Cỗ xe màu xanh sẫm được kéo bởi hai con chó sói, nó vừa phóng bạt mạng vừa lạng qua lạng lại trên những con phố. Người đi đường sợ hãi vội dạt sang hai bên, vài người biểu hiện biểu cảm tức giận và vài người đứng chửi rủa thành tiếng, làm cho con đường nào chiếc xe đó rẽ qua đều ồn ào rối loạn. Đội an ninh nhìn thấy cỗ xe điên đó lại không buồn đứng ra chặn xe bắt giam. Biểu tượng bàn tay màu đen với tới mặt trăng được in trên tứ phía của chiếc cỗ xe đó gọi là "bàn tay thao túng" của gia tộc Yugi, một trong ngũ đại gia tộc có thế lực lớn nhất ở vương quốc người sói, có là quý tộc cũng không dám nhảy ra chặn.
Hai con sói dừng lại ở vách núi, rú lên một tiếng rồi ngồi xuống.
Bốn chữ "Đại hội Giao đấu" màu đen to chình ình trên dải ruy băng trắng, cách trang trí sơ sài và nhạt nhẽo vẫn thu hút đông đảo số lượng thường dân và quý tộc bậc thấp đến xem thi đấu. Mọi người đều rất trông chờ kì đại hội này, quý tộc trên khắp vương quốc sẽ đổ về đây, chưa nói đến việc tò mò ai sẽ là người kế nhiệm ngôi vị, chỉ danh tiếng lẫy lừng của những quý tộc ở xứ xa mà mọi người luôn mong đợi được nhìn thấy cũng sẽ được nhìn thấy. Quan trọng nhất, năm nay họ mở thêm một trò chơi để gọi là tăng sức hấp dẫn cho cuộc đấu: cá cược.
Đúng như mong đợi, chỉ mới ngày đầu tiên mà hầu hết các thần dân đều mua một vé cược cho người sói mà họ tin rằng sẽ lọt vào vòng ba. Phần thưởng hậu hĩnh cho những người đoán trúng là một phần hai mươi giải thưởng của người mà họ đặt cược. Mỗi lần cược chỉ cần dùng một món đồ bình thường, đồ đó sẽ đưa thêm vào phần thưởng cho người được đặt cược. Có nhiều người đặt rất nhiều tài sản cho một người, chơi theo kiểu "được ăn cả, ngã về không", khá mạo hiểm. Cũng có người không biết đặt cho ai, liền đặt hết một lượt cho những người đã lọt vào vòng ba của đợt giải trước.
Hanako tìm kiếm Tsukasa giữa một đám đông đều là các quý tộc tham gia cuộc đấu, cậu chưa nhìn thấy cậu em trai của mình đâu kể từ khi bước xuống xe. Cậu lúc từ trong xe bước ra còn chưa hoàn hồn vì kĩ năng điều khiển xe kéo "thượng thừa" của cậu em, cho đến giờ vẫn còn làm cậu choáng váng.
- Tch...Tsukasa... thật tình. Sao mình lại để em ấy ngồi trước cơ chứ...
Hanako chống tay trái vào tường, tay phải tự vuốt ngực lên xuống. Cậu tức ngực, nửa muốn nôn, nửa lại không thể nôn. Bữa sáng cậu đã ăn khá là nhiều, hai con gà rừng với một nồi canh gà hầm xương. Sau khi trở về từ khu rừng phía Bắc, cơ thể vừa đói vừa mệt, còn chưa khỏi hoàn toàn nên ngày nào cũng ăn rất nhiều canh để bổ sung dinh dưỡng. Hôm nay đã khoẻ rồi nhưng dạ dày của cậu vẫn quen với chế độ "ăn đến bội thực" của mấy ngày trước cho nên cậu không thể kiềm chế được cơn đói của mình.
- Aaa... mình cứ ăn như vậy sẽ trở thành một con sói béo ú mất. Mình sẽ mập như con heo rừng nặng gần hai trăm kí lô hôm nọ mất.
Hanako nghĩ đến thân hình mũm mĩm về sau của mình mà tự động nôn hết nồi canh gà của bữa sáng ngay tại chỗ. Chưa đầy mười lăm phút sau khi nôn, dạ dày trống rỗng lại đánh lô tô liên tục, cậu khổ sở vác cái thân thể yếu ớt đi kiếm chút đồ ăn nhẹ. Sắp thi đấu rồi, ăn no không tốt cho cơ thể lúc vận động mạnh đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fan-fiction] HanaYashi Trong Cổ Tích
FanfictionTrong bản cổ tích dành cho trẻ em, cô bé quàng khăn đỏ đã bị lừa bởi một con sói xám háu đói, nhưng may mắn là cô bé đã gặp bác thợ săn tốt bụng và được bác cứu giúp. Tình tiết quen thuộc này có thể xảy ra với Yashiro Nene củ cải đỏ, vốn cũng là một...