(31) Yashiro củ cải đỏ: Gặp lại người bạn cũ xa lạ

43 5 0
                                    

Hanako dừng lại nghỉ ngơi bên một con suối nhỏ, cậu đã chạy được nửa ngày để có thể ra khỏi khu rừng trước khi trời tối. Khi vừa đặt người xuống gốc cây ven suối, cậu nghe thấy tiếng hét thất thanh của một cậu con trai.

Hanako giật mình đứng dậy. Cậu chạy theo tiếng thét đó bằng cả tính mạng. Khi đến nơi, cũng may là đứa nhóc đó còn chưa bị ma sói vồ chết.

Cậu lao lên ôm lấy cậu bé, phóng vút lên cây.

Cảm giác có thứ gì âm ấm bao quanh mình, Kou mở mắt ra. Hình ảnh của một người bạn thân thuộc hiện lên.

Cậu mở bừng mắt, gọi lớn:

- Ha...Hanako-kun????

Hanako quay đầu lại. Con ma sói đó vẫn rượt theo trong tình trạng điên loạn.

- Hắn ta làm sao vậy?_ Kou hỏi_Hắn ta đã như vậy từ lúc tôi nhìn thấy hắn rồi.

- Mặc kệ hắn, bị trọng thương cũng không đuổi theo được lâu đâu.

Ba người rượt nhau trong rừng một hồi. Không biết thế nào mà lúc sau, con ma sói đó lại dừng đuổi theo họ và quay đầu chạy về hướng khác.

Hanako và Kou cảm thấy kì lạ, liền đuổi ngược lại.

- Tôi biết rồi, có mùi của một con người khác đang ở gần đây.

Kou như nhớ ra điều gì đó, cậu hét toáng lên:

- Gì cơ!!! Vậy thì đó là Yashiro-san.

Hanako thả Kou trên một cành cây, rồi một mình chạy trối chết theo con ma sói. Bất chấp các chướng ngại từ cành cây, cậu vẫn phóng lướt nhẹ nhàng, không mất nhiều thời gian để đuổi kịp hắn.

Cậu tóm lấy túm lông trên cổ, hất hắn ngược về sau khiến hắn ngã đập đầu vào một thân cây lớn. Cậu nhìn con ma sói, ý thù địch hiện rõ trong mắt. Cậu lặp lại hành động vừa rồi.

Cậu bóp lấy cổ hắn mặc cho hắn đang giãy giụa đến kiệt sức. Sức phản kháng ngày một yếu đi, hắn buông lỏng tay rồi tắt thở. Hanako vẫn không dừng lại.

Vào lúc này, cậu nhìn thấy sâu trong bộ lông của hắn có một vết cắn. Cậu vạch ra để quan sát kĩ hơn.

Đây có phải là vết cắn mà vị phù thủy thời gian đã nói, là của Vampire.

- Hanako.

Giọng Kou từ xa vang vọng, cậu đang chạy tới. Hanako nheo mắt nhìn cậu, tự hỏi hắn ta đang gọi ai.

- Hộc...hộc...lâu rồi mới gặp lại. Không ngờ vẫn để cậu cứu tôi, y như ngày cậu rời đi.

- !!

- Tôi còn tưởng cậu thất hứa, bỏ đi luôn mãi không quay về chứ.

Cái tên nhóc này đang nói cái gì vậy?

- Nè, Hanako, sao đờ mặt ra vậy, không vui mừng khi gặp lại tôi sao?

Bầu không khí có gì đó xa lạ. Hanako lên tiếng khó hiểu:

- Cậu là ai mà cứ gọi tôi là Hanako mãi thế? Chúng ta từng gặp nhau chưa?

Bây giờ thì đến lượt Kou thừ mặt ra. Cậu cứng họng, chỉ tay vào Hanako:

[Fan-fiction] HanaYashi Trong Cổ TíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ