Xin chào, các bạn đã thi xong chưa? Tớ đã quay lại sau kì thi học kỳ đầy gian lao.
Đáng lẽ tớ đã viết tiếp từ cuối tuần trước, nhưng nghỉ chưa tới một ngày lại nghe tin sắp thi nghề, nên đành phải tới hôm nay mới viết tiếp. Vẫn phải hết ngày 4/7 tớ mới thi xong, đến lúc đó tớ sẽ viết đều lại.
Chúc các bạn đạt được kết quả tốt trong kỳ thi nhé.
______________________________________
Yashiro tỉnh dậy trong một căn phòng nhỏ quen thuộc. Cô mơ màng một lúc, rồi ngồi bật dậy kéo chiếc rèm cửa sổ ra. Ánh nắng dịu nhẹ ấm áp của bình minh chíu vào đôi mắt màu ruby, vẫn còn chưa thích nghi với cường độ ánh sáng bên ngoài. Âm thanh "dinh dong" từ tháp đồng hồ của thị trấn kêu vang, thân thương và an toàn lạ thường. Yashiro thở dài, như có cảm giác an tâm sau khi trải qua một chuyện gì đó rất đáng sợ. Cô tự hỏi, vì sao mình lại có cảm giác này.
- Bình minh thật đẹp!
Yashiro cảm thán. Mặc dù trước đây cô vẫn thường xuyên dậy sớm ngắm bình minh, nhưng vẻ đẹp của thị trấn trong khoảng thời gian này lại yên bình và đẹp đẽ đến lạ thường.
Yashiro nổi hứng ngân nga một khúc hát, tinh thần sảng khoái mà giọng hát thanh và trong hơn.
"Lâu lắm rồi mới cảm thấy thư giãn như vậy khi mình bắt đầu ôn tập cho kỳ kiểm tra..."
Chợt Yashiro ngừng hát, đắn đo vì một điều gì đó.
- Khoan đã, kiểm tra ư? Hôm nay là ngày mấy? Mấy giờ rồi?
Cô trở vào phòng và vén cuốn lịch, hốt hoảng kêu lên.
______________________________________
Hanako tỉnh dậy sau một giấc mộng dài. Chiếc mũ lưỡi trai quen thuộc và chiếc áo choàng đen treo trên giá, đặt ngay cạnh giường khiến cậu không mất quá nhiều thời gian để nhận ra đây là phòng của cậu.
- Cậu tỉnh rồi, Amane-kun.
Hanako cật lực ngoái cổ lại nhìn người con gái vừa cất giọng, đã thấy ba người thân quen thuộc ngồi cạnh. Cậu sững sờ, nhưng rồi đột nhiên xấu hổ.
- Tsukasa, cha và ông nội?
Sakura chắt nước rồi đắp khăn cho cậu, nhẹ nhàng nói:
- Chúng tôi đã dùng nước phép để tăng khả năng hồi phục cho cậu. Cậu chỉ cần nghỉ dưỡng khoảng một tuần, tự nhiên vết thương sẽ lành.
Tsukasa thọc tay vào chậu nước của Sakura, khuấy lên rồi đưa vào miệng nhấp thử. Sakura giật mình cản lại, mắng:
- Đồ ngốc, đây không phải nước uống, cậu mà thử sẽ bị loét dạ dày đấy.
Tsukasa quay sang, có vẻ không bất ngờ lắm nhưng đã cũng có chút ngập ngừng.
- Nguy hiểm vậy sao? Cậu chỉ tớ cách chế nó đi.
- Không được. Cậu lại định bày trò gì?
- Nè nè, Sakura-chan, dạy tớ đi.
Tsukasa bám theo Sakura, lải nhải mấy tiếng. Vua sói hắng giọng nhắc nhở, hai người mới chịu yên một lúc. Tsukasa lại gần anh trai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fan-fiction] HanaYashi Trong Cổ Tích
FanfictionTrong bản cổ tích dành cho trẻ em, cô bé quàng khăn đỏ đã bị lừa bởi một con sói xám háu đói, nhưng may mắn là cô bé đã gặp bác thợ săn tốt bụng và được bác cứu giúp. Tình tiết quen thuộc này có thể xảy ra với Yashiro Nene củ cải đỏ, vốn cũng là một...