(12) Yashiro củ cải đỏ: Chúng ta hiện tại

191 19 7
                                    

Xin lỗi mọi người vì đăng trễ 1 ngày.

______________________________________

-Aoi-chan? Akane-kun là ai?

Aoi giật mình khi nghe Yashiro gọi. Cô đưa đôi mắt tím to tròn và trong vắt của mình nhìn Yashiro, gò má hơi ửng đỏ.

- Nene-chan, cậu đã bao giờ gặp một phù thủy chưa?

- Phù thủy? Là cái gì thế?

Yashiro không hiểu những gì Aoi đang nói. Ngoài pháp sư và người sói ra, cô chưa bao giờ nghe về một phù thủy thực sự. "Cậu ấy nói đùa sao". Lúc còn nhỏ, cô vẫn thường nghe bà kể về những câu chuyện cổ tích và phù thủy, nhưng cô không nghĩ là nó có thật. "Khoan đã, nếu người sói và pháp sư là những người có thật, vậy thì không lí nào lại không thể không có phù thủy".

- Lẽ nào nó có liên quan đến "Akane-kun" sao? Cậu ta là phù thủy à?

- Ừm.

- Nếu cậu ta thực sự là một phù thủy, vậy làm thế nào mà cậu có thể gặp được cậu ta? _ Yashiro bắt đầu tò mò về "Akane-kun" của Aoi_Và cậu ta có làm gì cậu không?

Theo như những câu chuyện mà bà của Yashiro từng kể, phù thủy là những người có năng lực siêu nhiên. Họ có phép thuật, có thể biến hóa mọi thứ bằng những câu thần chú, dụng cụ ma thuật của họ là đũa phép và một quả cầu pha lê, một cuốn sách chứa đầy những câu thần chú phép thuật. Họ còn cưỡi chổi và bay trên bầu trời. Tuy nhiên, theo như trong cổ tích, không có nhiều người trong số họ là nhân vật chính diện. Dĩ nhiên đó chỉ là những câu chuyện cổ tích mà Yashiro từng nghe.

- Không đâu, cậu ta đã cứu tớ _ Aoi cười nhẹ, đôi mắt như hồi tưởng về khoảnh khắc đó.

- Cứu sao? Cậu đã gặp phải chuyện gì à? Cậu có sao không? - Yashiro lo lắng.

- Ban đầu có hơi hơi sợ, nhưng chuyện đã xảy ra rồi, và tớ vẫn an toàn, tớ không cảm thấy sợ hãi nữa.

Yashiro thực sự tò mò về cậu phù thủy này. Trước giờ Aoi rất cuốn hút đối với những bạn nam. Phải rồi Aoi thực sự là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang, một con người đáng ngưỡng mộ. Cô ấy được xem là hoa khôi của thị trấn. Có rất nhiều người theo đuổi cô ấy, nhưng đây là lần đầu tiên Yashiro nhìn thấy Aoi lưu luyến với một cậu con trai. Mà người đó lại là phù thủy. Cô vẫn chưa biết về phù thủy ở ngoài đời sẽ như thế nào và liệu rằng họ có giống như những gì mà bà cô đã kể hay không nhưng dường như cậu phù thủy mà Aoi gặp là một người tốt.

Từ khi gặp Hanako, mọi thứ dường như không giống với những gì mà Yashiro đã từng biết qua những câu chuyện cổ tích của bà nữa. Hanako đáng lẽ ra là một người sói độc ác và sẽ ăn thịt Yashiro khi cậu gặp cô trong rừng. Tuy nhiên cậu lại không làm điều đó. Trái lại cậu còn giúp cô tìm đường ra khỏi rừng, giúp cô tìm lại những đứa trẻ bị mất tích, bảo vệ cô khi cô gặp nguy hiểm. Cậu ấy còn là một con sói có tấm lòng nhân hậu và đôi chút biến thái. Hoàn toàn khác xa với những gì cô đã tưởng tượng, tuy rằng cô không thực sự chắc chắn về việc toàn bộ người sói đều giống như cậu ta, ngay cả Hanako cũng từng thừa nhận điều đó.

[Fan-fiction] HanaYashi Trong Cổ TíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ