Cả Yashiro và Kou đều phản ứng khi nghe xuất thân của Hanako còn đặc biệt phức tạp hơn cả những thứ phức tạp vừa nghe từ nãy.
- Tsuchigomori-san, anh nói Hanako-kun còn phức tạp hơn. Thế rốt cuộc chuyện này còn bao nhiêu điều bí ẩn.
- Tộc người sói thì vốn có nhiều chuyện không thể biết rõ hết được, nhưng những điều ta vừa kể cho hai nhóc thì chỉ là một phần trong phạm vi hiểu biết của ta thôi. Hãy kiên nhẫn thông hết những thứ đó vào đầu hai đứa đi. Vẫn còn nhiều thứ để kể lắm.
Yashiro và Kou yên lặng lắng nghe.
- Về Hanako, cậu ta ở trên bậc cao hơn các loài sói khác. Vừa có đặc điểm của tộc sói cấp cao - vốn là kết hợp từ người sói và ma sói, mà cha của cậu ấy thuộc tộc sói đặc biệt đó, đã cùng với mẹ cậu ấy là một con người và sinh ra cậu ta và em trai sinh đôi của cậu ta, Tsukasa Yugi, là người mà hai đứa đã từng gặp ở ngọn đồi trong thị trấn.
- Tsukasa Yugi? Ngọn đồi trong thị trấn? Người đó là em trai song sinh của cậu ta? Quả nhiên là rất giống - Yashiro đưa tay lên cằm, cố nhớ lại chuyện hôm đó.
- Ta nghe nói mẹ cậu ta khi còn sống từng là một vị pháp sư rất giỏi nên cả hai anh em cậu ta đều có gen của người sói và cả gen của pháp sư. Có điều nếu là con người thì sao cả hai đứa nhóc đó đều có sức mạnh người sói mạnh mẽ như vậy thì không rõ. Hầu hết các cặp người sói với con người không thể sinh ra đứa con nào có sức mạnh ngang hàng với loài thuần chủng.
- Đó là lí do cậu ta có thể phong ấn cây trượng của em bằng phong ấn pháp thuật - Kou đem cây trượng đã đeo theo trên lưng ra nhìn vào tờ giấy phong ấn đã được niệm chú - Hanako quả nhiên không như những loài sói khác.
- Còn về nguyên nhân Hanako rời khỏi đây là như thế nào, Tsuchigomori-san?
- Là vì ngày đó: Ngày Trăng Tròn.
Yashiro và Kou nuốt nước bọt, nắm chặt tay lại, vẻ mặt rất hồi hộp.
- Là ngày mà mặt trăng tròn nhất, sáng nhất, đẹp nhất, nhìn rõ nhất.
- Tại sao? - Yashiro hoang mang.
- Em biết chúng. Ngày trăng tròn là ngày mà ma sói sẽ biến thành hình dạng sói, vì sự kích thích từ mặt trăng. Và thời điểm nguy hiểm nhất là lúc 12h, rất nhiều ma sói bị mất kiểm soát, trở nên khát máu, hung bạo hơn bao giờ hết - Kou giải thích.
- Vì vậy mà các pháp sư trên mọi miền lãnh thổ con người sẽ ra ngoài vào đêm khuya. Nếu phát hiện bất kì người sói nào sẽ khống chế chúng, hoặc tiêu diệt nếu cần thiết - Tsuchigomori giải thích thêm.
- Kể cả gia tộc Minamoto chúng em cũng sẽ đi. Nhưng không có chuyện khống chế đâu, anh trai cứ hễ gặp bất kỳ người sói nào là khử luôn rồi đem đi hoả thiêu hết toàn bộ.
- Anh nhóc rất ghét người sói nhỉ, chỉ nhìn cách anh ta từng hành hạ Hanako thì biết.
- Em cũng đi sao, Kou-kun?
- Vâng. *Chị ấy sẽ nghĩ mình thật mạnh mẽ và ngầu quách xì dầu chứ?*
Bộp. Tsuchigomori vỗ cuốn sách vào đầu Kou.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fan-fiction] HanaYashi Trong Cổ Tích
FanfictionTrong bản cổ tích dành cho trẻ em, cô bé quàng khăn đỏ đã bị lừa bởi một con sói xám háu đói, nhưng may mắn là cô bé đã gặp bác thợ săn tốt bụng và được bác cứu giúp. Tình tiết quen thuộc này có thể xảy ra với Yashiro Nene củ cải đỏ, vốn cũng là một...