(33) Yashiro củ cải đỏ: Dẫn sói vào nhà

73 4 6
                                    

"Những chữ in nghiêng được bỏ trong ngoặc kép là suy nghĩ của nhân vật."

_______________Trở về thực tại___________

Ba người bạn trẻ về đến thị trấn mới phát hiện hiện thiên nhiên bất thường. Bầu trời đầy sấm chớp, mây đen mờ mịt bao phủ toàn bộ khu rừng. Hiện tượng này chưa bao giờ xảy ra trước đây.

Hanako không khỏi hoài nghi, cậu đứng lặng, ngẩng đầu quan sát sự kiện kì bí này rất lâu. Yashiro nhìn ra sự bất an của Hanako, bèn nói:

- Mấy ngày nay luôn luôn là vào lúc hoàng hôn, những tia chớp đó mới xuất hiện. Mọi người lúc đầu không để ý, nhưng dường như chúng còn có xu hướng lan rộng ra thị trấn của chúng tớ.

Kou bổ sung:

- Phải, từ lúc đó, những vụ mất tích trong thị trấn mới ngày một tăng. Hana...Amane, chẳng phải cậu sống trong rừng à? Hoàn toàn không phát hiện ra nó ư?

Hanako từ sớm đã không còn để ý đến chuyện nhầm lẫn tên gọi của hai người bạn loài người này nữa, cậu hiện tại chỉ tập trung vào thứ trước mắt.

Cậu đoán ra được nguồn gốc của những tia sét kia, mỗi một sự việc bất thường đều dính líu đến Vampire.

Lần trước khi nghe vua sói nói về Vampire, loài sinh vật bị đánh bại bởi người sói, cậu không có hứng thú với kẻ thua cuộc cho lắm. Nhưng chứng kiến thứ sức mạnh chấn động đất trời này của chúng, khiến cho dòng máu hiếu chiến trong cậu trỗi dậy.

Không hổ là những kẻ khiến các vị thần phải dè chừng. Thành thật mà nói, càng lúc cậu càng muốn trực tiếp đối đầu với loài sinh vật địa ngục này.

Cậu báu chặt lòng bàn tay để kiểm soát con sói trong mình.

Đột nhiên nhớ ra nhiệm vụ phải làm, cậu xoay người ôm lấy Yashiro và Kou, giọng nói trầm đi thấy rõ:

- Về nhà hai cậu thôi, đường phố không còn an toàn nữa rồi.

...

Địa điểm dừng chân của họ là dinh thự gia tộc pháp sư Minamoto, khi biết điều đó, Hanako có chút ngỡ ngàng.

Cậu sớm biết rằng Kou có thân thế không tầm thường, một cậu nhóc vắt mũi chưa sạch bình thường sao có thể chống cự một con ma sói hung hăng, chỉ là không ngờ tới cậu ấy là người của gia tộc Minamoto, cũng là nơi cậu muốn tìm đến.

Gia tộc Minamoto là gia tộc pháp sư lâu đời, sức ảnh hưởng của dòng tộc này tại thị trấn đã vượt xa hơn cả lãnh chúa địa phương. Không chỉ trừ tà bắt ma sói, rất nhiều sự kiện, lễ hội ở thị trấn đều do nhà Minamoto chịu trách nhiệm tổ chức và kiểm soát. Uy tín của họ đều được thể hiện qua tòa dinh thự rộng lớn bậc nhất khu vực này.

"Kiến trúc cũ trông rất giản dị, có thể thấy cả bề dày lịch sử của họ qua từng hiện vật của tòa nhà."

Kou vui vẻ nói lời cảm ơn Hanako vì đã hộ tống đến tận cửa, đáng lẽ cậu còn muốn mời Hanako và Yashiro vào nhà uống trà cho phải đạo. Tuy nhiên, thân phận thực sự của Hanako không cho phép cậu làm điều đó.

[Fan-fiction] HanaYashi Trong Cổ TíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ