(34) Yashiro củ cải đỏ: Bữa tiệc ngủ

60 5 2
                                    

Yashiro dùng sức đẩy một bên cửa, nhìn vào bên trong kho đồ, sau đó lấy ra một bộ chăn lông cũ kĩ.

Đã rất lâu rồi bộ chăn lông này không được sử dụng, có thể thấy một bên bị bụi bám vào. Cô phẩy tay cho bụi rớt xuống, ngắm nghía một hồi cũng miễn cưỡng đắp được.

Cô rất muốn giặt sạch bộ chăn lông trước khi đem nó lên phòng ngủ, nhưng trời đã tối đen như mực, thêm việc thị trấn đã không còn an toàn vào ban đêm nữa, cô không muốn đánh cược tính mạng của mình vì một bộ chăn lông.

Cô đành ôm nó đi lên phòng, tự nhủ sẽ để Aoi dùng bộ chăn của mình, còn bản thân sẽ ngủ trong bộ chăn lông này.

Yashiro mở cửa phòng ra, bên trong, Aoi đã sắp xếp chăn nệm êm xuôi, hiện đang ngồi một bên giường chờ cô trở về.

- Cảm ơn cậu nhé, Aoi-chan.

- Không có gì, việc vặt mà. Bộ chăn đó là...

- À, là do tớ nghĩ chiếc hiện tại không đủ cho cả hai, nên đã lấy thêm một cái.

Aoi lắc đầu:

- Không đâu, tớ nghĩ là cả hai chúng ta nằm vừa vặn đấy. Cậu đến đây thử xem.

Yashiro đặt bộ chăn xuống và ngồi xuống cạnh Aoi.

- Ừm, đúng như cậu nói, nếu nằm khép nép một chút sẽ đủ cho hai chúng mình.

- Tớ đã bảo mà, vậy thì bộ chăn phủ bụi kia không cần dùng đến nữa, để tớ đem vào kho cất nhé.

- Được rồi cậu cứ để đó đi, ngày mai tớ dọn vẫn được mà.

- Cứ để tớ giúp cậu, vì tớ đột ngột đến nhà mà khiến cho cậu phải dọn dẹp cả một buổi rồi.

- Aoi là khách mà.

- Nhưng tớ cũng là bạn thân của cậu, bạn thân thì không nên quá khách sáo. Đừng để tớ thảnh thơi xơi nước nữa.

Yashiro biết không thể phá vỡ sự kiên định của Aoi, cô bèn gật đầu. Cô liếc thấy giỏ đồ ăn của Aoi bên cạnh giường, liền nói:

- Vậy tớ bày đồ ăn ra nhé, Aoi-chan.

- Được thôi, tớ sẽ quay trở lại ngay.

Sau khi Aoi đóng cửa, Yashiro nhanh chóng sắp đồ ăn ra. Tiệc ngủ cũng là một bữa tiệc, phải có đồ ăn nước uống. Tuy nhiên, vì Aoi xuất hiện ngoài dự đoán, Yashiro không có thời gian mua bất kì thứ gì để đãi cô bạn. Tủ lạnh cũng trống trơn, lí do là bởi hôm nay đi cùng Kou và Hanako tới dinh thự gia tộc Minamoto, Yashiro quên mất cả việc đi chợ.

"Oa, Aoi mua nhiều thứ quá, trông cứ như cậu ấy đã chuẩn bị đầy đủ vì biết trước sẽ có một buổi tiệc ngủ ấy."

"Hmmm, mình lại nghĩ gì thế, Aoi làm sao biết được, chính mình chỉ chợt nảy ra ý tưởng đó khi vô tình gặp cậu ấy thôi. Chắc là cậu ấy muốn ăn đêm nên mua nhiều một chút ấy mà, thỉnh thoảng mình thấy cậu ấy cũng ăn vặt."

"Cơ mà, ăn đêm sẽ bị mập mất. Chân của mình sẽ béo lên mất, hic..."

- Nene-chan suy nghĩ gì mà đăm chiêu thế?

[Fan-fiction] HanaYashi Trong Cổ TíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ