Yashiro đang ở cùng với Aoi-chan, cô bạn thân tóc tím đáng yêu của cô. Và tình cảnh hiện tại là cô bạn thân này đã phát hiện ra được điều kì lạ ở người bạn của cô ta rồi.
"Nene-chan, Hanako-kun là ai? Ai lại có thể khiến Nene-chan nhà mình đăm chiêu như vậy nhỉ? Hẳn là bạn trai rồi."
Aoi tấn công Yashiro bằng những câu hỏi liên tục bất ngờ và trông cô ấy rất chi là hào hứng. "Đúng là tớ đang nghĩ tới Hanako-kun thật, nhưng cậu ấy bảo cậu ta là bạn trai tớ. Làm sao có thể chứ!" Yashiro đang bối rối vô cùng. "Phải giải thích như thế nào với cậu ấy đây."
- Aoi-chan, không phải đâu, cậu ta không phải là bạn trai tớ - Yashiro lúng túng đáp, gương mặt và đôi tai của cô ấy đã đỏ hết cả lên.
- Nene-chan đỏ mặt kìa, dễ thương quá! Đừng ngại, tớ hứa sẽ giữ bí mật mà.
Aoi dường như rất vui, cô ấy vẫn nắm chặt tay Yashiro không buông. "Aoi, mình cũng muốn giải thích với cậu lắm, nhưng việc Hanako-kun là người sói phải giữ bí mật." Thấy Yashiro không trả lời, Aoi thay đổi sắc mặt, trở nên buồn rầu, lo lắng.
- Nene-chan, cậu đang có chuyện gì muốn giấu tớ sao?
- Tớ không có.
Cặp lông mi của Aoi rũ xuống, cô ấy buông lỏng tay ra, gương mặt thể hiện rõ sự buồn bã xen lẫn thất vọng. Có lẽ cô ấy biết Yashiro đã nói dối. Aoi rất hiểu Yashiro, bọn họ đã chơi cùng nhau rất lâu, rất thân. Yashiro để ý đến điều đó và cô cảm thấy có lỗi khi phải giấu giếm bạn thân của mình.
- Tớ thấy Nene-chan dạo gần đây không có thường xuyên đến tìm tớ. Và cậu lại không vui như trước. Nene trước đây rất hoạt bát, cho dù có gì muộn phiền cũng điều kể cho tớ. Bây giờ ngay cả việc cho tớ biết cậu đã gặp phải chuyện gì cũng không muốn nói sao? Có phải cậu ghét tớ rồi không?
Yashiro nghe thấy những lời đó thì giật mình, nắm lấy đôi tay nhỏ nhắn của Aoi.
- Không phải thế! Tớ không ghét cậu, Aoi-chan. Cậu là người bạn thân nhất của tớ. Chỉ là... - Giọng Yashiro nhỏ dần.
- Nene-chan thực sự không ghét tớ sao? - Aoi vẫn còn buồn bã.
- Thật mà.
- Vậy... - Aoi cười tủm tỉm - Cậu sẽ kể cho tớ nghe về "Hanako-kun" chứ?
Nhìn thấy gương mặt rạng rỡ của Aoi, Yashiro không đành lòng làm cô bạn của mình buồn thêm một lần nữa. Cuối cùng vẫn là phải kể cho cô ấy nghe mọi chuyện.
______________________________________
Ngục giam, nơi mà Hanako và Tsukasa đang bị giam giữ ở dưới lòng đất, nằm ở hướng tây bắc cách tòa thành của vua sói không đến 500m. Đây là nơi chuyên giam giữ những người sói phạm luật có liên quan đến con người. Nó trông rất cũ kĩ, tồi tàn vì đã lâu không được tân trang nhưng lại rất vững chắc.
Bên trong ngục cũng tồi tàn không kém, lại không có ánh sáng. Nó được chia ra thành hai mươi gian phòng nhỏ, mỗi phòng giam chỉ chứa tối đa năm người. Nơi ở sâu nhất, tối nhất của ngục giam là nơi dành cho những người sói đã phạm luật mà còn "quậy". Và sau khi đã làm loạn một trận ở tòa thành của vua sói, cả Hanako, Tsukasa và Taijutsu đều bị giam ở căn phòng sâu nhất. Để tránh việc Hanako và Tsukasa lại "quật nhau", vua sói ra lệnh tách riêng họ ra và Tsukasa nhốt chung với Amane vì tội... "trẻ con".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fan-fiction] HanaYashi Trong Cổ Tích
FanfictionTrong bản cổ tích dành cho trẻ em, cô bé quàng khăn đỏ đã bị lừa bởi một con sói xám háu đói, nhưng may mắn là cô bé đã gặp bác thợ săn tốt bụng và được bác cứu giúp. Tình tiết quen thuộc này có thể xảy ra với Yashiro Nene củ cải đỏ, vốn cũng là một...