Chương 7: Đêm Tình(H+)

1.1K 60 8
                                    

Những chuỗi ngày sau đó, Joong và Dunk thường xuyên ra ngoài mua sắm cùng nhau, anh ấy vẫn lạnh lùng nhưng đã dịu dàng hơn rất nhiều, Dunk như chìm vào biển tình trước từng hành động, cử chỉ của anh. Mọi thứ trước mắt cậu như hóa màu hồng, dù biết bản thân chưa thể xứng đáng, nhưng cậu sẽ cố để có thể sánh bước cùng anh.

Joong từ cầu thang đi xuống kéo theo mùi nước hoa phản phất.

-Tôi đi cùng bạn, khi nào em làm xong việc thì vào phòng dọn dẹp lại sách giúp tôi, tôi cho phép.

-Vâng...anh uống ít thôi nhé ạ...ngày mai phải đến trường.

Joong chẳng nói gì chỉ im lặng rồi rời đi, Dunk sau đó cũng tiếp tục công việc thường ngày của mình.

Đồng hồ điểm 11h khuya, Dunk cuối cùng cũng dọn dẹp căn nhà tươm tất, cậu sợ rằng khi nhập học sẽ không còn thời gian nhiều để chăm sóc căn nhà.

-Chết mất, mình chưa dọn phòng anh ấy!!!

Dunk dù mệt lã nhưng vẫn cố gắng sắp xếp lại số sách trên kệ của anh. Cậu hài lòng khi mọi thứ đều đã gọn gàng theo mong muốn của cậu trước khi anh trở về.

Tiếng mở cửa phát ra từ phía sau, cậu xoay người lại thì nhìn thấy Joong, như dự đoán người anh nồng nặc mùi rượu, loạng choạng bước về phía Dunk.

-Anh về rồi ạ, em dọn xong rồi, em xin phép về phòng để anh nghỉ ngơi nhé.

Dunk nhanh chóng bước đi, bàn tay Joong kéo eo cậu về phía mình mà ôm choàng lấy, hơi thở ấm nóng của kẻ say rượu phà vào cổ, Dunk đơ người cứ thế mà đứng yên, ngây cả thở cậu cũng chẳng dám thở mạnh.

-Em đừng đi...em đừng đi...

"Anh ấy say rồi sao?"

Dunk vẫn chưa thể nói được lời gì, Joong càng kéo cậu siết chặt hơn.

-Ở lại với anh...

-Joong, anh say rồi...

Anh gửi lên cổ Dunk một nụ hôn da diết khiến Dunk hoảng hốt mà vùng vẫy đẩy anh ra.

-Joong!! Em là Dunk, là con trai đấy...anh..ưmm..m.

Câu nói chưa kịp thốt ra thì Dunk đã bị anh kéo lại khóa chặt môi với hơi thở nồng rượu . Dunk có chút bối rối nhưng dần cũng thả lỏng mà nương theo từng chuyển động của môi anh. Anh dứt ra, đặt bàn tay ấm áp lên gương mặt ửng đỏ của cậu, khàn giọng nói.

-Anh biết em là Dunk...đêm nay...anh muốn em ở lại với anh.

Vừa nói dứt câu Joong đã hôn Dunk mạnh bạo hơn, đây không còn là nụ hôn bình thường mà sặc mùi dục vọng. Đôi môi quấn nhau da diết khiến căn phòng dần nóng lên. Chiếc lưỡi của Joong từ từ luồn vào khoang miệng hư hỏng hút cạn mật ngọt của cậu, sự mạnh bạo của anh khiến Dunk chống trả yếu ớt, cố gắng điều hòa nhịp thở mà tìm chút không khí trước sự bóp nghẹt của nụ hôn.

Anh giựt phăng hàng nút của chiếc sơ mi trên cơ thể cậu, mạnh bạo đẩy cậu xuống giường, rời khỏi đôi môi, anh hôn mạnh lên từng đường nét trên cơ thể Dunk, như muốn nuốt trọn.

Đơn Phương YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ