Chương 17: Gặp Em

885 68 8
                                    

-Dunk??

Joong quay lưng lại nhìn chiếc cổng đã khuất, hình như anh vừa nghe thấy tiếng ai đó rất giống Dunk, anh ngập ngừng muốn quay lại căn nhà đó.

*Rengggg*

-Có chuyện gì?

-Nè mày đang đâu vậy, Phuwin mời tao và mày đến nhà bạn em ấy dùng bữa.

-Thôi được rồi, chỗ tao đứng cũng gần nhà "công việc" của mày!

Joong đi bộ tầm 10' là đến nhà Phuwin, PondPhuwin đang đứng ở cổng đợi sẵn.

-Giờ đi xe đến hay là đi bộ?

-Đi bộ ạ, nhà bạn em ở gần đây.

Anh đi theo Phu trên con đường ngược lại, đúng ngay đoạn đường anh từ nhà bác gái ấy đến đây, càng đi càng về chỗ cũ.

Joong cũng chẳng nghĩ gì, chứ đi phía sau.

-Đến rồi, đây là nhà bạn em, mọi người vào đi, em đã báo trước rồi.

Đây đúng thật là căn nhà của bác ấy, cuộc đời lại có sự trùng hợp như thế này sao.

-Phuwin đến rồi hả con, vào trong đi.

Cả ba đều chấp tay chào, bác gái nhận ra Joong ngay.

-Con là bạn của Phuwin sao, trùng hợp quá, sau này đều là người một nhà cả.

-Vâng, con là Joong.

-Còn con là Pond nhé ạ.

-Mấy đứa ngồi đi, con bác đang chuẩn bị mang trái cây lên đó.

Dunk tay bê một đĩa trái cây vui vẻ chạy lên.

-Ai vừa nhắc đến con vậy taaa.

Joong và Dunk chạm mặt nhau sau hơn một tháng mất liên lạc. Thời điểm thấy bóng dáng vui vẻ của Dunk tâm trí anh rất rối bời, linh cảm của anh về nơi này là đúng, thật sự rất quen thuộc. Anh rất muốn ôm Dunk ngay, nhưng anh không thể.

Dunk đứng hình, đĩa trái cây trên tay rơi xuống, trái tim đập loạn nhịp không kiểm soát.

-Dunk sao vậy con, rơi hết trái cây rồi.

-Sao anh lại ở đây?

-Anh...

-Hai đứa biết nhau hả? Vậy thì tốt rồi, không phải ngại nữa.

Dunk giấu đi nước mắt, ngồi xuống nhặt lại trái cây. PondPhuwin cũng nhận ra được tình hình, nhưng vẫn im lặng vì có mẹ ở đây, tình huống rất khó xử cho cả 4 người. Joong định tiến lại gần giúp Dunk.

-Dunk em có sao không? Anh vừa nghe tiếng rơi đồ- Korn mang tạp dề từ nhà bếp chạy lên với vẻ mặt đầy lo lắng, nhìn xung quanh người Dunk xem có thương tích gì không.

-P'Korn em không sao đâu ạ, đợi em nhặt xong em phụ anh nấu ăn.

Joong khựng lại trước sự xuất hiện của một chàng trai lạ, anh có chút tò mò về mối quan hệ của hai người. Anh rụt chân về, tâm trạng đầy khó chịu nhìn cả hai cùng đi vào bếp.

Đơn Phương YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ