Chương 12: Thắt Tim( Phần 1)

922 52 3
                                    


Chiang Mai.

-Khụ Khụ!!

-Nè ông uống nước đi, tôi thấy sức khỏe ông dạo này xuống lắm rồi đó.

-Tôi không sao đâu bà, đừng có nói cho con nó biết, để nó chú tâm học hành.

-Ông cứ như vậy, rồi thằng Dunk nó biết nó giận cả tôi với ông đó...

________________________________________________________________________________

BangKok, sinh viên đông đúc.

-Bye náaa, hẹn tối gặp.

Dunk vẫy tay tạm biệt những người bạn ở khoa, cậu đứng trước cửa tìm kiếm ai đó.

-Hẹn gặp em tối nay nhé Dunk.

-P'BillKin, vâng hẹn gặp tối nay.

-Em đã người đưa đi chưa? Nếu chưa thì...

-Dunk!- Joong từ xa bước lại gần gọi tên Dunk để chặn cuộc đối thoại giữa cả hai.

-Ah P'Joong, anh đợi ở đấy ạ? Em tìm mãi.

-Nào đi thôi, anh đưa em đi ăn.

Dunk gật đầu chào BillKin rồi đi theo Joong vào xe, đây không phải là lần đầu Joong ngắt ngang cuộc trò chuyện của BillKin và Dunk. Trông anh như một tên người yêu đang giữ của.

Dunk không còn cảm thấy ngại ngùng khi đi cùng anh nữa, tin đồn về mối quan hệ của JoongDunk luôn là chủ đề bàn tán của các nữ sinh viên lúc này, nhưng cả hai hầu như đều im lặng và bỏ ngoài tai, hai người luôn thoải mái xuất hiện cùng nhau.

-Nè mày, mày có nghĩ anh Joong sẽ thích con trai không?

-Không đâu mày ơi, anh ấy nam tính vậy sao thích được.

-Dạo này tao cứ thấy anh ấy xuất hiện cùng cậu Dunk gì đó bên khoa Y, trông thân thiết lắm kìa.

-Mày lo gì vậy Lin, mày đẹp vậy sao không thử tiếp cận anh Joong đi.

-Mày nói đúng, tao không tin nhan sắc của tao như này mà lại thua một thằng con trai.

________________________________________________________________________________

Xe đang di chuyển từ trường về nhà.

-P'Joong...tối nay em ra ngoài dùng tiệc cùng khoa nhé ạ?

-Ừm, anh đưa em đi.

-Không cần phiền đến anh đâu ạ, em tự đi được... cuối tuần anh thường ra ngoài mà.

Joong nhìn Dunk rồi nở một nụ cười hiền, cậu nhóc hiểu chuyện trước mặt khiến anh động lòng, anh chưa từng có cảm giác muốn che chở một người đến như vậy. Mọi cô gái qua tay anh, đều chẳng để lại ấn tượng gì cả, nhưng khi Dunk xuất hiện, anh đã biết thế nào là bước chậm lại để nhìn ngắm một người.

Joong hôn nhẹ vào má Dunk khi cậu không để ý, khiến Dunk lúng túng.

-Thưởng cho em vì em đáng yêu.

Đơn Phương YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ