Chương 16: Giọng Nói

852 65 5
                                    

Chiang Mai, vườn trà.

-Dunk định bỏ một năm học thật à?

-Ừm, chuyện gia đình ổn hơn thì tính tiếp, tao mệt quá.

-Thôi nào, buồn rầu vậy đủ rồi, yên tâm đi có tao luôn ở bên cạnh mày.

Phuwin vỗ vai Dunk an ủi, Dunk dạo này có chút gầy đi, một mình cậu phải gánh vác tất cả việc của gia đình, nụ cười cũng không còn tươi như xưa nữa.

-Trà sắp thu hoạch rồi nhỉ?

-Ừm, tầm 3 hôm nữa sẽ có người đến thu mua.

-Mẻ, dạo này thiếu gia Phuwin ra vẻ cậu chủ lắm rồi, biết phụ ba làm việc với đối tác nhỉ.

-Hớiii, mình trưởng thành rồi nha.

-Ô hoh, thế người trưởng thành khi nào có người yêu đây?

-Đừng có mà ghẹo gan.

-úiiii ngượng hỏ!!!

Dunk cuối cùng cũng nở một nụ cười, dù gì trở về đồi cũng thoải mái hơn nhiều so với chốn phồn thị xa hoa kia.

-Dunk...đã lâu không gặp.

- P'Korn...-Dunk bất ngờ trước sự xuất hiện của người trước mặt.

-Xin lỗi vì đến bây giờ mới về được, chia buồn cùng gia đình em nhé!

-Vâng,  Em nghe bảo anh đang học tiến sĩ ở Mỹ.

-Anh học xong rồi, giờ anh về tìm em...

-Dạ???

Cả 3 nhìn nhau trước câu nói của . Korn là người anh thời thơ ấu của Dunk, khi còn nhỏ Korn thường sang nhà Dunk ở cùng do ba mẹ bận nhiều công việc, từ đó anh và cậu trở nên thân thiết với nhau, ăn cùng, tắm cùng, ngủ cùng. Nhiều năm sau đó, mối quan hệ của họ vẫn vậy, Korn đã trường thành, còn Dunk vừa vào cấp 3, anh tạm biệt Dunk để sang Mỹ cùng gia đình và tiếp tục học tập. Hiện tại anh đã học xong bằng tiến sĩ, nghe tin ba Dunk mất, anh lấy cớ đó để về lại Thái một thời gian dài.

-Em lớn nhanh quá, anh suýt không nhận ra rồi, đáng yêu thế hảa- Korn véo má Dunk, cả hai vẫn thân thiết như xưa, không chút khoảng cách.

-Úi P'Korn đau emmm.

-Auuu, mình ở đây có phải kì đà không nhỉ??-Phuwin lên tiếng.

-Oiii, dỗi hỏ, dỗi hỏ.

-Không có dỗi -Phu bĩu môi.

-P'Korn vừa về luôn đúng không ạ? Hành lý anh để ở đâu?

-Anh gửi khách sạn rồi.

-Sao lại ở khách sạn để tốn kém vậy, anh về nhà Dunk ở đi kìa-Phuwin chen ngang.

-Em thấy Phu nói đúng á, anh ở nhà em đi, không cần ngại đâu, mẹ thấy anh chắc vui lắm.

-Thôi được rồi, anh cảm ơn trước nhé, giờ anh về khách sạn lấy hành lý.

-Để em đi cùng, Phuwin đi chung không?

-À ờ, úi mình đau bụng quá, mình phải về để nấu ăn đây,úi đau quá!!!Tạm biệtttttt.

Đơn Phương YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ