Chương 18: Vết Thương Ở Chân

946 87 12
                                    

-Này! Cậu có chắc là sẽ mặc quần áo của Dunk không? Tôi thấy nó quá nhỏ so với cậu, hay cậu thay đồ của tôi ra nhé?

-Không cần, tôi sẽ mặc đồ của em ấy!

Joong cố chấp mặc bộ quần áo ngủ của Dunk cho bằng được, với tính cách của cậu thì không đời nào chịu mặc quần áo của người khác, em ấy là ngoại lệ.

-P'Pond, hình như áo em hơi nhỏ so với anh nhỉ?

-Không sao đâu bé, dù gì đêm nay cũng không cần mặc.

-Tên điên!

Nhà Dunk hiện tại còn hai phòng, một phòng của Dunk và một phòng trống. Mọi người đang phân chia việc đêm nay ai sẽ ngủ ở đâu.

-Phuwin ngủ chung với mình, còn ba anh ngủ ở phòng bên kia.

-Mình ok, để ba người họ ngủ chung đi.

-Không được, Phuwin ngủ với anh -Pond nắm tay Phuwin kéo đến cạnh mình.

-Hai người có gì mờ ám đấy- Dunk nheo mắt.

-Không có, tại đêm nay anh có công việc cần bàn với Phu, vụ thu mua trà.- Pond lấp liếm.

-Trễ rồi còn bàn công việc à?

-Đúng rồi, quan trọng lắm, phải bàn liền- Pond vừa nói vừa kéo Phuwin về phòng.

Phòng khách giờ còn ba người đứng nhìn nhau, anh mắt Joong vẫn vậy, vẫn nhìn Dunk một cách da diết, như thể có nhìn mãi cũng chẳng vơi được nổi nhớ.

-Vào phòng đi.

Joong và Korn theo Dunk vào phòng, cảnh tượng còn ngượng hơn bữa cơm lúc nãy.

-Anh ngủ trên giường cùng Dunk nhé x2 – Cả Joong và Korn đều nói cùng một lúc.

-Cả hai người ngủ dưới đất, chăn gối ở đây, vậy đi! – Nói rồi Dunk lên giường chùm chăn kín cả người, để lại hai người đàn ông nhìn nhau.

Joong và Korn nằm dưới đất cạnh giường Dunk, cả hai đều không ngủ được.

-Cậu và Dunk là gì của nhau?- Korn hỏi.

-Anh em chăng.- Joong nhìn xa xăm trên trần nhà rồi trả lời đầy chua xót, tất nhiên là người bên cạnh không biết điều đó.

-Cậu thấy tôi và Dunk có hợp nhau không, tôi về đây để tỏ tình em ấy, tôi thích em ấy lâu rồi.

-Hợp mẹ gì đâu.

-Hả cậu nói gì?

-Khòooo khòooooooo.

Joong giả vờ ngủ, không muốn nói chuyện với Korn, cái gai trong mắt anh lúc này.

________________________________________________________________________________

Anh thức dậy khi gà đã gáy khan cổ ở ngoài vườn, không khí lạnh ở vùng cao khiến anh ngủ say hơn anh tưởng.

-Cậu dậy rồi à, ngồi ăn sáng đi, tôi nấu xong rồi!

Joong nhìn Korn với ánh mắt chán ghét "Còn bày đặt nấu bữa sáng, ra vẻ gì ở đây vậy??".

Đơn Phương YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ