Chương 31: Không giữ nổi mình

589 43 6
                                    

Dunk bất ngờ bị khóa chặt trong vòng tay Joong.

-S-sao thế...ạ

-Anh xin lỗi...cho anh ôm em thêm một chút.

Dunk im lặng như sự đồng ý cho anh ôm mình, cậu dần gục đầu trên vai Joong, bỗng có chút yếu lòng.

-Anh cứ tưởng sẽ mất em thêm một lần nữa. Anh yêu em nhiều lắm Dunk...Anh thật sự đã yêu em rồi. Lúc nhìn em bên cạnh hắn anh thật sự chỉ muốn ch...

-P'Joong, bình tĩnh đã.

Dunk ngắt lời khi Joong có chút nghẹn lên.

-Anh...anh xin lỗi, anh thật sự muốn bên cạnh em, anh thật sự muốn ích kỉ giữ em làm của riêng anh, anh không thể bình tĩnh được nữa... anh như phát điên...umm.

Dunk bất ngờ kéo anh lại trao một nụ hôn. Ngay cả cậu cũng thật sự không thể giữ nổi mình nữa rồi, bao nhiêu tình cảm cố gắng che giấu bấy lâu, một lần nữa lại bộc phát.

-Em hiểu rồi.

-Sao em lại...

-Không chỉ một mình anh phát điên vì yêu đâu...

Ngay sau khi Dunk nở một nụ cười, Joong không còn ngần ngại nữa, mạnh bạo gửi một nụ hôn sâu đến người đối diện.

Một nụ hôn da diết như thể anh đã khao khát từ lâu.

Hơi thở nóng rực phả lên mặt, đôi môi nóng bỏng ép chặt lấy môi cậu, chiếm lấy mọi nhịp thở. Anh dùng chút lí trí cuối cùng cắn nhẹ vào môi Dunk khiến cậu bất giác nấc nhẹ, chiếc lưỡi kia cũng thuận lợi mà luồn vào, rút từng chút mật ngọt trong khoan miệng.

Nụ hôn ấy là sợ nhớ nhung, sự khao khát trở về bên nhau, một nụ hôn thể hiện sự mãnh liệt về tình yêu của họ. Một tình yêu luôn che giấu.

Cả hai quấn lấy nhau, ngã về phía giường.

Joong nhìn dáng người mà mình luôn khao khát ở bên cạnh trước mặt, dục vọng lại nổi lên không ngừng. Không muốn để một giây nào trôi đi vô nghĩa, anh muốn mình lấp đầy Dunk.

Dunk bám chặt lấy cổ anh, níu kéo lại nụ hôn đang hừng hực.

-Em cứ như vậy anh sẽ không kìm nổi mình đó.

-Không cần kìm nữa, em đợi anh lâu lắm rồi.

Câu nói như châm ngòi ngọn lửa dục vọng trong anh. Joong ghì Dunk xuống giường, siết chặt lấy môi . Anh khiến hơi thở của cậu trở nên gấp gáp, từng thớ thịt run lên trong sự mất kiểm soát của anh.

Hơi men ban nãy khiến anh càng không thể kìm nổi nữa, khát vọng muốn chiếm toàn bộ cơ thể cậu đang hừng hực trong lòng. Bàn tay hư hỏng sờ soạn khắp cơ thể, nhanh chống đã vén được áo để lộ đầu ti đang ửng hồng căng cứng của Dunk.

Joong gửi nhẹ dấu hôn lên cổ, làm cảm giác khoái cảm của cả hai sộc thẳng lên não, lí trí dần như tan biến.

-Ư..- Dunk rên nhẹ lên một tiếng, đôi mắt đờ đẫn nhìn về phía Joong, khao khát được dày vò.

Họ lại trao nhau một nụ hôn ân ái, nụ ấy cũng cởi bỏ đi lớp phòng bị. Chiếc áo trên người Dunk đã bị tháo tuột.

Cơ thể trắng nõn nhanh chống bị chiếm lấy bởi những dấu hôn mạnh bạo, những tiếng rên dục vọng không kìm được mà thoát ra. Ánh đèn mờ ảo càng khiến cả hai thêm mê mụi.

Phía dưới đã cương cứng ngay từ lúc nào, đang chờ được thỏa mãn.

Joong gục người vào cổ Dunk, hít một hơi dài chiếm hữu mùi hương khiến anh mê đắm bấy lâu. Cậu cũng vì thế mà run người, từng ngón chân bấu chặt lấy ga giường.

-Anh chiếm lấy em được không?

-Em đợi anh lâu lắm rồi.

Joong vội vã cởi đi lớp áo của mình, một tay nắm chặt lấy tay Dunk, một tay luồng nhẹ xuống phía dưới, nơi mà cậu nhỏ của Dunk đang muốn được đụng chạm nhiều hơn.

Anh cắn vào đầu ti đang cương cứng, khiến cậu run rẫy rên lên.

-Ư... Anh đừng dày vò em nữaaa. - Dunk có chút nũng nịu.

-Sớm sẽ hết khó chịu. - Joong trầm giọng.

Anh đưa lưỡi đi từ ngực xuống bụng cậu,

Hơi thở của Joong bỗng chốc đều đều.

Không thấy anh tiếp tục, cậu nghiêng đầu nhìn.

Cậu bật cười trước con người đang ghì chặt trên người mình. 

Anh ấy đã ngủ.

Cảm xúc của Dunk cũng dần bình ổn, dục vọng cũng dần biến mất.

Joong sợ rằng bản thân lại mất kiểm soát mà làm đau Dunk thêm một lần nữa. Tình yêu với Dunk trong tiềm thức đã khiến anh dừng lại.

Anh cứ thế mà ngủ say trên cơ thể ấm nóng của Dunk.

Đơn Phương YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ