Chương 26: Dunk Rất Đặc Biệt

637 56 14
                                    

Chiếc xe bán tải cũ băng băng trên con dóc, cơn gió thổi nhè nhẹ luồn qua từng sợi tóc Dunk, nắng vỡ vụn trên da cậu. Có lẽ khi gỡ được góc khuất trong lòng, nên bầu trời hôm nay bình yên đến lạ.

Joong hít nhẹ thứ không khí trong lành ở đây trước khi trở lại BangKok, người ngã về sau, nhắm hờ mi mắt.

-P'Joong! – Cậu khẽ cất tiếng gọi.

-Sao vậy?.

Anh ngồi thẳng dậy đưa mắt nhìn Dunk chờ đợi câu nói.

-Hôm nay nắng đẹp nhỉ...

-À...ừm – Joong khẽ cười trong tiếng ậm ừ.

-Trùng hợp khi mình lại được gặp nhau tại đây...

Vừa nói dứt câu, Dunk đặt tay tựa vào thành xe tải, mặt quay đi giấu biểu cảm. Joong chỉ kịp nhìn được bóng lưng lặng lẽ kia đang thả mình vào cơn gió của rừng.

"Cảm ơn vì cho anh gặp được em một lần nữa"

-Joong Dunk về rồi hả hai đứa!!- Mẹ từ bếp mừng rỡ bước ra.

-Mẹ không ở vườn trà ạ?

-Con được xuất viện nên mẹ tranh thủ về sớm nấu vài món bồi bổ, xem con kìa ốm quá rồi.

-Yêu mẹ nhất luôn – Dunk ôm mẹ nũng nịu.

-À có con bé hôm trước ghé chơi đó, đến từ hôm qua rồi.

-Ai ạ? – Cậu cố gắng suy nghĩ về đối tượng mẹ nhắc đến.

-P'Dunk về rồi ạ!!

-Prim??x2

Cả Joong và Dunk bất ngờ đồng loạt gọi tên Prim. Cô bé vừa từ bếp đi ra, trên tay còn cầm đĩa trái cây gọt sẵn.

-Ow! Anh hai??

-Sao em lại ở đây?

-Mấy ngày rồi không gặp, thì ra là anh hai trốn ở đây.- Ánh mắt Prim có chút dò xét, miệng còn nhếch cười nhẹ.

-Trả lời anh trước, sao đến đây được vậy?

-Bò đến chăng!

-Có biết mẹ vừa điện cho anh không, anh hai định về BangKok tìm em đây.

-Kệ bà ấy, vài ngày thì cũng quên em thôi, bà ấy lắm việc phải làm. – Gương mặt Prim bỗng chóc hóa lạnh tanh thêm chút bất lực.

-Con và Joong là anh em với nhau à? – Mẹ Dunk cũng không khỏi bất ngờ vì Prim chưa từng nhắc đến việc mình có anh trai.

-Dạ đúng rồi mẹ.

-Mẹ?? – Joong trau mày.

-Làm sao? – Prim nhếch mày, ánh mắt gẹo gan.

-Em và Dunk quen biết nhau à.

-Thật ra...em và P'Dunk ĐANG! YÊU! NHAU!

Nghe lời này Dunk không nhịn được mà phì cười.

-Nè em đừng có hòng mà yêu sớm, đợi đó anh sẽ tính sổ với em sau!!

-Thế hỏ!!

Đơn Phương YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ