4

420 40 2
                                    

【 kinh phong 】 hôn ( bốn )

Thời gian tuyến: Toàn viên 657 tuyến, 658 lưu lạc đoàn xiếc thú - hoa hồng nhà xưởng kết thúc

1. Mang 658 lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo liễu ) mang bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( dùng [] tỏ vẻ )

2. Khả năng thiên hướng đoạn ngắn cùng trích lời (? )

3. Thâm sắc tự thể là nguyên văn

4. Hành văn lạn, có thể tiếp thu đi xuống xem

Chú: Bản nhân là cao trung đảng ❗❗❗ đại đa số là không có thời gian đổi mới, tùy duyên càng.

—————————————————

『 "Ba phút ngâm mình ở trong nước cảm giác thế nào? Còn thói quen sao?"

......

"Ngươi tất cả đều quên mất sao bạch sáu?! Căn bản không có người đem ngươi ấn vào trong nước! Là chính ngươi không ngừng mà dúi đầu vào đi!!"

"Bởi vì có người thế ngươi làm chuyện xấu bối nồi, có người vì bảo hộ ngươi tiếp nhận rồi đám kia lão sư trừng phạt, nhưng đám kia lão sư ở trừng phạt hắn thời điểm thất thủ, hắn đang không ngừng mà bị áp nước vào đế trong quá trình, bị tra tấn đến chết đuối ở viện phúc lợi hồ nước."

"Thân thể hắn trầm ở đáy nước, ngươi không ngừng mà dúi đầu vào đi xem ở đáy nước hắn thi thể, muốn đem hắn lôi ra tới."

Đường nhị đánh ngữ khí trầm tới rồi đế: "—— bạch sáu ngươi vì cái gì sợ thủy, ngươi căn bản không phải sợ thủy, ngươi là sợ nhìn đến trong nước thi thể, ngươi còn nhớ rõ hắn là ai sao?! "

Lục trạm dịch dùng hết toàn thân sức lực giãy giụa, muốn ngăn cản đường nhị đánh, hắn thanh âm tê tâm liệt phế: "Đừng nói cho hắn!!!"

Đường nhị đánh ngữ khí trầm thấp: "Hắn nguyên danh kêu tạ tháp, nhưng ở cái này thời gian tuyến, ngươi lại đã quên hắn, đem hắn trở thành lục trạm dịch."

"Ngươi còn nhớ rõ ngươi bị bao phủ đi xuống nhìn đến kia trương tạ tháp mặt, rốt cuộc là ở ngươi bên cạnh làm bạn ngươi, vẫn là ở đáy nước nhìn chăm chú ngươi! "

"Thật sự tạ tháp đã vì ngươi đã chết, ngươi cho ta nhớ tới!" 』

Nhìn đến phía trước kia đoạn hình ảnh, đường nhị đánh không đợi mặt khác nói cái gì, liền chủ động giơ lên đôi tay, tỏ vẻ nói, "Thực xin lỗi, ta sai rồi, cầu các ngươi đừng như vậy nhìn ta." Quá xấu hổ.

"Phốc." [ đường nhị đánh ] rất bình tĩnh phốc một tiếng.

Đường nhị đánh hung tợn nhìn chằm chằm [ đường nhị đánh ], ngươi cười cái rắm!

[ đường nhị đánh ] tỏ vẻ thương mà không giúp gì được, lại không phải hắn làm.

Mộc kha đẩy đẩy mắt kính, "Còn có thể lý giải, nếu là ta nói, ta cũng sẽ như vậy làm."

Tô bệnh nhẹ: "Đội trưởng......"

Đường nhị đánh: "......"

[ đường nhị đánh ]: "......"

Hàn liễu lăng :【 kinh phong 】 thí thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ