12

327 23 0
                                    

【 kinh phong 】 trường tồn ( mười hai )

Thời gian tuyến: Toàn viên 657 tuyến, 658 lưu lạc đoàn xiếc thú - hoa hồng nhà xưởng kết thúc; hắc đào – rừng rậm biên thuỳ; [ tô bệnh nhẹ ]– kết thúc sau

1. Mang 658 lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo liễu ) mang bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( dùng [] tỏ vẻ )

2. Khả năng thiên hướng đoạn ngắn cùng trích lời (? )

3. Thâm sắc tự thể là nguyên văn

4. Hành văn lạn, có thể tiếp thu đi xuống xem

Chú: Bản nhân là cao trung đảng ❗❗❗ đại đa số là không có thời gian đổi mới, tùy duyên càng.

—————————————————

【 tùy cơ truyền phát tin thành công 】

【59 hào 】

【' trái tim cùng bị thương '】

『 bạch liễu buông xuống mi mắt, hắn nhìn nằm ở chính mình đầu gối vẫn không nhúc nhích tháp duy ngươi, tĩnh một phút.

Sau đó hắn đột nhiên duỗi tay bỏ vào cái kia trống trải ngực, giống như là chơi trò chơi giống nhau, nắm chặt nắm tay một co một rút bắt chước một trái tim bộ dáng, đồng thời trong miệng nhẹ giọng bắt chước trái tim nhảy lên thanh âm, trên mặt là một loại rất quái dị mỉm cười.

"Bang bang một — bang bang ——"

......

"Hắn đang làm cái gì?" Lưu giai nghi nghi hoặc mà nhìn bạch liễu ôm Thần cấp npc quỳ trên mặt đất, cúi đầu không biết đang làm cái gì, trong miệng phát ra kỳ quái tiếng vang, "Liền tính là hắn đã chịu Thần cấp npc ảnh hưởng nhỏ nhất, kia cũng không thể vẫn luôn ôm a!"

......

Nói đến một nửa, Lưu giai nghi đột nhiên dừng lại —— nàng nhìn đến đường nhị đánh trên mặt là một loại đã chịu cực đại chấn động biểu tình.

Hắn tựa hồ ở khiếp sợ, lại tựa hồ ở kinh ngạc với chính mình chỗ đã thấy một màn này, lặp lại xác định hồi lâu mới gian nan mở miệng.

"...... Ở gặp được vết thương cảnh tượng thời điểm, máy móc mà lặp lại chính mình trong trí nhớ gặp được cùng cái này cảnh tượng có quan hệ bản khắc động tác......" Đường nhị đánh cơ hồ muốn đứng thẳng không xong, hắn bừng tỉnh mà lẩm bẩm tự nói, "...... Đây là điển hình bị thương sau ứng kích bệnh trạng."

Bạch liễu, cùng hắn có đồng dạng nghiêm trọng bị thương sau ứng kích.

Mà hắn cư nhiên một chút đều không có nhìn ra tới. 』

"......" Tại đây một khắc tất cả mọi người im tiếng, đây là tất cả mọi người không nghĩ tới, thậm chí so bạch sáu khóc càng khiếp sợ.

"Bị thương tính ứng kích chướng ngại......" [ đường nhị đánh ] thấp giọng lặp lại, cùng hắn giống nhau có được bị thương tính ứng kích chướng ngại bạch liễu.

Đường nhị đánh lẳng lặng nhìn một màn này, hắn rũ xuống đôi mắt, đây là ở không lâu trước đây ở hoa hồng nhà xưởng đã phát sinh sự.

Hàn liễu lăng :【 kinh phong 】 thí thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ