33

77 10 2
                                    

【 kinh phong 】 thông quan —— tà thần tế phó bản ( 33 )

Thời gian tuyến: Toàn viên 657 tuyến; 658 lưu lạc đoàn xiếc thú – hoa hồng nhà xưởng kết thúc; hắc đào – rừng rậm biên thuỳ; [ tô bệnh nhẹ ]– kết thúc sau


1. Mang 658 lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo liễu ) mang bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú


2. Khả năng thiên hướng đoạn ngắn cùng trích lời (? )


3. Thâm sắc tự thể là nguyên văn


4. Hành văn lạn, có thể tiếp thu đi xuống xem


Chú: Muốn thực tập ❗️❗️❗️ cho nên đại đa số là không có thời gian đổi mới, tùy duyên càng.


————————————————


【 tùy cơ truyền phát tin thành công 】


【78 hào 】


【' lựa chọn? Ngươi cũng xứng? '】


『 bạch sáu xoay người, hắn màu đen tóc dài ở chảy xuống đầu vai trong quá trình biến thành ngân lam sắc trường tóc quăn, hắn chuyển chính thức đối mặt bạch liễu, rũ mắt nhìn đối phương, ngân lam sắc đôi mắt lập loè ôn nhu ý cười: "Thật là không nghĩ tới, ta người thừa kế cư nhiên đối ta từ bỏ một cái tạo vật dùng tình sâu như vậy."


Bạch sáu hoàn toàn mà biến thành tạ tháp bộ dáng.


......


Tạ tháp bị dày đặc đến cơ hồ luyện thành bố sợi tơ bưng kín đôi mắt cùng miệng mũi, tay chân bị sợi tơ thúc trên mặt đất, chỉ có thể rất nhỏ hoạt động, nhiễm huyết màu trắng thú y trên mặt đất hỗn độn mà tản ra, hơi hơi nghiêng đầu nhắm ngay bạch liễu vị trí, thú y bên cạnh là vừa rồi bạch liễu cho hắn, nhưng là lại bị bạch sáu một roi trừu phi kia cái tiền xu.


Hắn ngón tay run nhè nhẹ ngầm chế trụ tấm ván gỗ, chống trầm trọng sợi tơ, tựa hồ là muốn đứng lên thân mình, tay trên mặt đất sờ tìm kia cái bị hắn lộng rớt tiền xu.


......


Bạch sáu trên mặt cặp kia mềm nhẹ lại mờ mịt ngân lam sắc đôi mắt cong cong mà cười rộ lên: "Bị chính mình người yêu thương thương tổn cùng tra tấn, đây là một loại cái dạng gì cảm thụ đâu, bạch liễu?"


Bạch liễu hô hấp một đốn.


"Đây là tạ tháp phía trước thống khổ." Bạch sáu cười rộ lên, "Hiện tại ngươi cũng nhấm nháp tới rồi, tư vị thế nào?"

Hàn liễu lăng :【 kinh phong 】 thí thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ