【 kinh phong 】 lưu lạc đoàn xiếc thú 3.0 ( 25 )
Thời gian tuyến: Toàn viên 657 tuyến; 658 lưu lạc đoàn xiếc thú – hoa hồng nhà xưởng kết thúc; hắc đào – rừng rậm biên thuỳ; [ tô bệnh nhẹ ]– kết thúc sau
1. Mang 658 lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo liễu ) mang bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú
2. Khả năng thiên hướng đoạn ngắn cùng trích lời (? )
3. Thâm sắc tự thể là nguyên văn
4. Hành văn lạn, có thể tiếp thu đi xuống xem
Chú: Bản nhân là cao trung đảng ❗❗❗ đại đa số là không có thời gian đổi mới, tùy duyên càng.
————————————————
【 tùy cơ truyền phát tin thành công 】
【78 hào 】
【' mục bốn thành 2.0'】
Nghe thấy cái này nhắc nhở âm, tĩnh mịch trong không gian mới dần dần truyền đến thanh âm.
"A lại đến ta." [ mục bốn thành ] rất có hứng thú nói, hoàn toàn tách ra hắn thượng một câu nói kinh người nói.
"Ngươi......" Có ý tứ gì?
Mục bốn thành có chút mờ mịt, vì cái gì cái thứ nhất chết tất nhiên là hắn? Một thế giới khác tuyến hắn có như vậy chắc chắn?
Đệ nhất chi đội mọi người đã có phỏng đoán, chỉ cần bị chứng thực.
[ mục bốn thành ] rất nhỏ xả một chút khóe miệng, "Ngươi thực mau liền sẽ biết."
Nhìn đến hắn cái dạng này mục bốn thành liền biết hắn không muốn nhiều lời, cũng mất đi nhắm lại miệng, dù sao hắn sớm muộn gì sẽ biết, không để bụng như vậy một chốc.
Bạch sáu lần này nhưng thật ra một câu cũng chưa nói, chỉ là cặp kia vô cơ chế hai tròng mắt nhìn về phía [ mục bốn thành ], giây tiếp theo lại bình tĩnh thu hồi.
『 đối diện mục bốn thành chân trái đạp lên thổ địa giấy chứng nhận thượng, trên mặt đất dấu chân đều không có hoạt động một chút, hắn vỗ vỗ miệng đánh cái kéo lớn lên ngáp, khóe mắt chảy ra nước mắt: "Nếm thử 71 thứ, còn tới sao?"
......
"Bị bẻ gãy như vậy nhiều lần hai tay đều còn không có trương trí nhớ." Thành thục bản mục bốn thành trên mặt biểu tình lãnh khốc vô cùng, "Lần này ta liền cho ngươi một cái hoàn toàn thảm thống giáo huấn."
......
Thành thục mục bốn thành trên mặt rốt cuộc xuất hiện một chút phiền chán: "Ta ghê tởm ngươi cái gọi là bằng hữu, lại qua đây lão tử thật sự giết ngươi."
Mục bốn thành mặt vết thương chồng chất mà nâng lên, hắn trên mặt đất sát đến vết thương chồng chất trên mặt mang theo đắc ý cười, bên miệng ngậm kia phân thổ địa giấy chứng nhận, mồm miệng không rõ mà nói: "Ta trộm được ngươi dưới chân thổ địa giấy chứng nhận, ta thắng!" 』
"Thấy được đi, ta nói ta có thể." Mục bốn thành nhếch môi cười một chút.
"Ân hừ." [ mục bốn thành ] không lắm để ý trả lời.