【 kinh phong 】 nhị hợp nhất ( 11+12 )
1. Phi điển hình đọc thể
2. Cá biệt nhân vật tính cách sẽ cùng nguyên tác không hợp ( phần lớn đều không giống nhau )
3. Có tư thiết ( nhưng cùng nguyên tác không quan hệ, trực tiếp đương một thế giới khác xem là được )
4. Không có người viết, chỉ có thể tự lực cánh sinh, não động chỉ lộ ☞ cầu văn 【 kinh phong đọc / xem ảnh thể 】
Chú: Bổn thế giới hết thảy cùng nguyên tác không quan hệ
————————————————
【 truyền phát tin ①{ mục bốn thành linh hồn }, ②{ đại giới }, ③{500 vạn } cùng ④{ vận khí }】
Mục bốn thành nhìn thoáng qua truyền phát tin đoạn ngắn, sách, cư nhiên lại đến hắn.
"Đại giới?" Lục trạm dịch nhìn đoạn ngắn 2 từ ngữ mấu chốt, "Là gì đó đại giới, linh hồn? Trò chơi? Cũng hoặc là mặt khác?"
Sầm không rõ tiến lên vỗ vỗ lục trạm dịch bả vai, hơi hơi nâng hạ cằm, "Chờ lát nữa là có thể nhìn đến, là có thể giải đáp ngươi nghi hoặc."
Lưu giai nghi lực chú ý tắc đặt ở đoạn ngắn 3, 500 vạn, nhìn có điểm làm nhân tâm động, cũng không biết này 500 vạn là dùng để đang làm gì.
Daniel "Di" một chút, "Đây là ở chỉ có người vận khí thực hảo sao? Hảo đến có thể đơn độc xách ra tới cho chúng ta xem?"
【 đúng vậy 】
089 hiện giờ trở nên có chút nghịch ngợm, nói ra nói, có như vậy làm người có một tia vô ngữ.
...... Kia có thể là thật sự vận khí phi thường hảo.
①『 "Ta yêu cầu ngươi vì ta trộm càng nhiều đồ vật, cùng ta hợp tác càng nhiều lần, thắng được càng nhiều tiền tài cùng tích phân." Bạch liễu ngữ khí nhẹ nhàng, hắn ngước mắt nhìn thẳng mục bốn thành, đem một tích phân tiền xu giơ lên trước mắt hắn, "Cho nên ta sẽ không chết, ta cũng tuyệt không sẽ lãng phí ngươi mệnh, trận này giao dịch ngươi làm sao?"
Mục bốn thành thần sắc từ quỷ dị trở nên bình tĩnh, lại trở nên lạnh nhạt, hắn nhìn thẳng bạch liễu: "Ta thực chán ghét bị người khống chế."
Bạch liễu gật đầu, không có thu hồi chính mình trên tay tiền xu, như cũ cười đến không chê vào đâu được: "Ta sẽ không khống chế ngươi, chúng ta chỉ là hợp tác, hoặc là ta sẽ không làm ngươi có cảm giác bị ta khống chế."