【 kinh phong 】 nhà tiên tri? Đao đao. ( 6 )
1. Phi điển hình đọc thể
2. Cá biệt nhân vật tính cách sẽ cùng nguyên tác không hợp ( phần lớn đều không giống nhau )
3. Có tư thiết ( nhưng cùng nguyên tác không quan hệ, trực tiếp đương một thế giới khác xem là được )
4. Không có người viết, chỉ có thể tự lực cánh sinh, não động chỉ lộ ☞ cầu văn 【 kinh phong đọc / xem ảnh thể 】
Chú: Bổn thế giới hết thảy cùng nguyên tác không quan hệ
————————————————
【 truyền phát tin ①{ nhà tiên tri } cùng ②{ mục bốn thành 1.0}】
"Thật đúng là như bạch liễu theo như lời." Đường nhị đánh hơi hơi kinh ngạc, chẳng sợ đã trước tiên biết cũng không bằng chân thật tới tàn nhẫn.
"Mục bốn thành 1.0?" Mục bốn thành lực chú ý ở 2 hào trên người, "Nhìn dáng vẻ còn có 2.0 lâu?"
Daniel có chút buồn cười, "Ở chúng ta này đôi người, ngươi là cái thứ nhất hoàn chỉnh lên sân khấu."
①『 "Liền tính cùng đệ nhất chi đội đội trưởng giống nhau, bởi vì trói định dị đoan 0001 mà nổi điên tự sát, ngươi cũng không hối hận?" Sầm không rõ gắt gao mà nhìn chằm chằm đường nhị đánh.
"Không hối hận." Đường nhị đánh nói.
【 Nhà Tiên Tri 】 quyền hạn ở Cục Quản Lý Dị Đoan nội chỉ chính là đệ nhất chi đội đội trưởng đã từng có được một loạt đặc thù quyền hạn, mà trong đó nhất đặc thù quyền hạn, chính là cái này [ trói định nào đó dị đoan, đem nó thả lại nhân loại thế giới khán hộ nó, hơn nữa đối nó sẽ làm hết thảy sự tình phụ toàn trách 】 quyền hạn.
Đây là một cái phi thường kỳ quái quyền hạn, cùng toàn bộ Cục Xử Lý Dị Đoan chủ yếu nhiệm vụ đi ngược lại.
......
Vì thế 【 Nhà Tiên Tri 】 dỡ xuống đệ nhất chi đội đội trưởng quyền lợi nghĩa vụ, cái thứ nhất nếm thử tính thả ra dị đoan chính là 0001.
Sau đó hắn liền nổi điên tự sát, hơn nữa tiêu hủy dị đoan 0001 hồ sơ, đem này mang về Cục Quản Lý Dị Đoan, vĩnh viễn mà đóng cửa ở Cục Xử Lý Dị Đoan sâu nhất ngầm, không cho phép bất luận kẻ nào nhìn trộm bên trong bí mật.
Này hiển nhiên là một lần thất bại nếm thử, cho nên cũng không còn có người nhắc tới cái này vớ vẩn quyền hạn.