【 kinh phong 】 tín ngưỡng ( mười chín )
Thời gian tuyến: Toàn viên 657 tuyến; 658 lưu lạc đoàn xiếc thú – hoa hồng nhà xưởng kết thúc; hắc đào – rừng rậm biên thuỳ; [ tô bệnh nhẹ ]– kết thúc sau
1. Mang 658 lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo liễu ) mang bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú
2. Khả năng thiên hướng đoạn ngắn cùng trích lời (? )
3. Thâm sắc tự thể là nguyên văn
4. Hành văn lạn, có thể tiếp thu đi xuống xem
Chú: Bản nhân là cao trung đảng ❗❗❗ đại đa số là không có thời gian đổi mới, tùy duyên càng.
————————————————
【 tùy cơ truyền phát tin thành công 】
【17 hào 】
【'500 vạn '】
"Chậc."
"Mục bốn thành ngươi sách cái gì?" Lưu giai nghi cảm thấy có chút không thể hiểu được, người này có phải hay không đầu óc có phao.
"Không có gì," mục bốn thành sờ sờ cằm, "Cái này tiêu đề không đơn giản."
"A."
『 "Tuy rằng không nhất định có thể đạt tới khống chế cái này trình tự." Bạch liễu ý cười doanh doanh mà ngẩng đầu, "Nhưng ảnh hưởng cái này trình tự hẳn là còn có thể."
Nghịch thần đầu tiên là lại thế chính mình đội viên xin lỗi, nhưng hắn chuyện vừa chuyển, cười hỏi: "Bạch Liễu tiên sinh, ngươi nói hắc đào sẽ tin cậy ngươi, có cái gì đáng giá tham khảo khách quan căn cứ sao?"
Bạch liễu bình tĩnh mà nói: "Nga, là cái dạng này, ta ngày hôm qua cùng hắn kết hôn."
Nghịch thần: "........."
Bách gia mộc: "......"
Mặt khác sát thủ danh sách đội viên: "......"
Bách gia mộc yên lặng nhìn bạch liễu: "Ngươi ngày hôm qua cùng hắc đào kết hôn?"
Bạch liễu mặt không đổi sắc mà mỉm cười: "Đúng vậy."
Thiên bình chậm rãi đảo hướng 【 thật 】 kia một bên.
......
Hắn như là trong nháy mắt già rồi mười tuổi, dùng một loại tang thương vô cùng mà miệng lưỡi hỏi tiếp: "Là, là hắc đào cưỡng bách ngươi sao?" Bạch liễu quỷ dị mà trầm mặc trong chốc lát, sau đó trả lời: "Có thể nói là."
Thiên bình lại đảo hướng về phía 【 thật 】 kia một bên. 』
Lục trạm dịch: "......"
Những người khác: "......" Tuy rằng nói đã biết bạch liễu cùng hắc đào kết hôn, nhưng lấy sát thủ danh sách cái này thị giác quan khán, mạc danh có điểm......
"Ác độc bà bà?" Phương điểm nói ra ở đây mọi người ý tưởng.
Lục trạm dịch:6
"Đừng nói, còn rất giống." Ngô Thụy thư cười ha hả đâm đâm lục trạm dịch bả vai, "Ác độc bà bà có nói cái gì nói không?"