【 kinh phong 】 phổ tự khắc × Cupid ( tám )
Thời gian tuyến: Toàn viên 657 tuyến; 658 lưu lạc đoàn xiếc thú – hoa hồng nhà xưởng kết thúc; hắc đào – rừng rậm biên thuỳ
1. Mang 658 lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo liễu ) mang bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú
2. Khả năng thiên hướng đoạn ngắn cùng trích lời (? )
3. Thâm sắc tự thể là nguyên văn
4. Hành văn lạn, có thể tiếp thu đi xuống xem
Chú: Bản nhân là cao trung đảng ❗❗❗ đại đa số là không có thời gian đổi mới, tùy duyên càng.
—————————————————
【 tùy cơ truyền phát tin thành công 】
【45 hào 】
【' bạch sáu đã chết, mà ngươi không có '】
"Phốc ——" mục bốn thành một cái không cẩn thận bật cười.
[ mục bốn thành ] vẻ mặt không thể hiểu được nhìn mục bốn thành, không biết hắn đang cười cái gì.
"Khụ......" Mục bốn thành nhanh chóng phản ứng lại đây nói, "' bạch sáu đã chết ' này bốn chữ các ngươi không cảm thấy thực buồn cười sao?"
Mọi người: Cũng không có, cảm ơn.
Bạch sáu: Hạch thiện mỉm cười.jpg
『 lục trạm dịch ánh mắt vẫn không nhúc nhích mà dừng ở này bức ảnh cái này tiểu hài tử trên người, hắn chỉ vào cái này tiểu hài tử ngẩng đầu nhìn về phía lão viện trưởng: "Cái này tiểu hài tử là ai? Hắn tên gọi là gì?"
"Đứa nhỏ này sao?" Lão viện trưởng nhìn trong chốc lát, tựa hồ lâm vào hồi ức, "Hắn chính là đi đầu đánh đầu tư người chạy trốn cái kia tiểu hài tử, cho nên ta đối hắn ký ức rất khắc sâu, hắn tiến viện phúc lợi tới thời điểm chỉ nói chính mình kêu bạch, kêu bạch sáu."
......
Lục trạm dịch cứng đờ mà hoạt động tầm mắt, nhìn về phía hắc bạch ảnh chụp cái kia trên mặt một chút biểu tình đều không có bạch sáu, hắn rời rạc mà gục xuống mí mắt, dường như có điểm buồn ngủ mà nhìn về phía bên cạnh, buông xuống sợi tóc là ướt dầm dề, hình như là bị diễn xuất hãn ý tẩm ướt, lục trạm dịch cảm thấy chính mình trước ngực bị này đó quỷ dị sự tình vô hình lại nặng trĩu mà ngăn chặn, hắn gắt gao mà nhìn trên ảnh chụp cái kia thân hình có điểm đơn bạc nam sinh, cảm thấy chính mình có điểm không thở nổi.
Đó là mười năm trước bạch liễu. 』
"Bạch liễu đã chết?!" Lưu lạc đoàn xiếc thú khiếp sợ.
"Mười năm trước chưa sửa tên bạch sáu đã chết ——" đổng thừa long khó được nhíu mày, "—— kia mười năm sau bạch liễu là ai?"
Mộc kha tưởng mở miệng, nhưng là hắn không ra bất luận cái gì thanh âm, theo sau hắn nghe được hệ thống nhắc nhở âm.
【 xin lỗi nga, phân không gian nội cấm kịch thấu 】
Mộc kha: Hành đi, ta liền lẳng lặng nhìn các ngươi đoán mò.