【 kinh phong 】 "Hắn" ( mười một )
Thời gian tuyến: Toàn viên 657 tuyến; 658 lưu lạc đoàn xiếc thú – hoa hồng nhà xưởng kết thúc; hắc đào – rừng rậm biên thuỳ; [ tô bệnh nhẹ ]– kết thúc sau
1. Mang 658 lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo liễu ) mang bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú
2. Khả năng thiên hướng đoạn ngắn cùng trích lời (? )
3. Thâm sắc tự thể là nguyên văn
4. Hành văn lạn, có thể tiếp thu đi xuống xem
Chú: Bản nhân là cao trung đảng ❗❗❗ đại đa số là không có thời gian đổi mới, tùy duyên càng.
—————————————————
【 tùy cơ truyền phát tin thành công 】
【65 hào 】
【' sợ hãi '】
『 "Ngươi có thể đối ta dùng hai mặt gương làm thành cái này hành lang mà không chịu ảnh hưởng, cũng là vì này mặt gương đối với ngươi căn bản vô dụng đi —— bạch sáu, ngươi cái này không có sợ hãi đồ vật quái vật."
......
"Có nga." Bạch liễu rũ xuống mi mắt, hắn lông mi nhỏ đến không thể phát hiện mà lắc nhẹ một chút, "Sợ hãi đồ vật, ta là có."
"Ngươi muốn nhìn sao?"
......
Bạch liễu ở đường nhị đánh bên tai thật giống như là nói nhỏ giống nhau nhẹ giọng nói nhỏ, ngữ điệu giống như là đang nói lời nói dối không chút để ý:
"Đường đội trưởng, ta thật sự có thực sợ hãi đồ vật."
"Ta từ nhỏ liền sợ hãi nhìn đến người nào đó ở trước mặt ta nhắm mắt lại, không bao giờ mở." 』
Lục trạm dịch thở dài một hơi, tạ tháp chính là bạch liễu trong lòng kia nói không qua được khảm.
Đường nhị đánh như là nghĩ tới cái gì, sắc mặt cũng không đẹp.
Một màn này bị [ đường nhị đánh ] thấy được, "Tiếp theo mạc làm sao vậy?"
Đường nhị đánh cũng không nói cái gì, chỉ là nhẹ nhàng nhắm hai mắt lại.
[ đường nhị đánh ] lòng hiếu kỳ càng trọng.
『—— hắn nhìn đến một người, một cái hài tử ở trong nước vô số lần mà bị chết chìm, phong tỏa ở đá cẩm thạch điêu khắc bị người xem xét, nhìn đến đứa nhỏ này bị người rút máu buộc chặt, cả người đều là lỗ kim, nhìn đến người này bị dập nát cắt, tàn nhẫn tách rời sau đào ra còn đang không ngừng nhảy lên trái tim, đặt ở nhà xưởng trong phòng bị người không ngừng mà hướng trong quán chú nóng bỏng chất lỏng.
Nước hoa giống máu giống nhau bơm nhập trái tim, bức bách trái tim ở đau đớn hạ co rút nhảy lên —— kia viên hắn ở nhà xưởng trong phòng nhìn đến trái tim, cư nhiên là......
Như thế tàn khốc cảnh tượng vượt qua đường nhị đánh nại chịu trình độ, hắn nhịn không được cả người run rẩy, nôn khan lên, nghiêng đi mặt muốn trốn tránh cái này cảnh tượng.