【 kinh phong 】 trái tim ( mười lăm )
Thời gian tuyến: Toàn viên 657 tuyến; 658 lưu lạc đoàn xiếc thú – hoa hồng nhà xưởng kết thúc; hắc đào – rừng rậm biên thuỳ; [ tô bệnh nhẹ ]– kết thúc sau
1. Mang 658 lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo liễu ) mang bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú
2. Khả năng thiên hướng đoạn ngắn cùng trích lời (? )
3. Thâm sắc tự thể là nguyên văn
4. Hành văn lạn, có thể tiếp thu đi xuống xem
Chú: Bản nhân là cao trung đảng ❗❗❗ đại đa số là không có thời gian đổi mới, tùy duyên càng.
—————————————————
【 tùy cơ truyền phát tin thành công 】
【12 hào 】
【' gặp nhau '】
"Lúc này luôn là hắc đào cùng bạch liễu gặp nhau đi?" Có người nói.
Hắc đào nguyên bản còn không thèm để ý, thẳng đến nghe được chính mình cùng bạch liễu tên, lập tức đứng dậy nhìn chằm chằm quầng sáng.
Lục trạm dịch thấy như vậy một màn, bất đắc dĩ đỡ trán, đối với hắc đào tới nói, bạch liễu so cái gì đều quan trọng.
『 hắc đào nghiêng người lại đây, hắn đuôi tóc thủy theo chảy xuống đến tái nhợt cánh môi, rất nhỏ đóng mở: "Hắc đào."
Bạch liễu giới thiệu chính mình: "Bạch liễu."
......
Mục bốn thành nhịn không được tiếp một câu: "Ngươi vừa mới làm gì đi chọc hắn a?"
Bạch liễu ngước mắt nhìn phía hắc đào rời đi phương hướng: "Vì xác định nào đó sự tình."
"Vậy ngươi xác định sao?" Mộc kha nhẹ giọng dò hỏi.
Bạch liễu bỗng nhiên lộ ra một cái thực nhẹ nhàng cười: "Xem như đi."
Trừ bỏ người kia, trên thế giới này đại khái cũng không tồn tại người thứ hai có thể vừa thấy mặt liền đem hắn nghẹn thành như vậy.
Tuy rằng tạm thời không rõ ràng lắm vì cái gì gia hỏa này không nhớ rõ hắn, bất quá không quan hệ.
Có chút không tốt lắm đồ vật chỉ cần một người nhớ rõ như vậy đủ rồi. 』
Hắc đào nhìn đến chính mình cùng bạch liễu lần đầu tiên gặp mặt, trong lòng quả thực nhạc nở hoa, hắn rốt cuộc cùng bạch liễu gặp mặt. Nếu là bạch liễu ở chỗ này thì tốt rồi, nhưng là hắn trên mặt không hiện, gợn sóng bất kinh.
"Bạch liễu thật đúng là sẽ khiêu khích." Đường nhị đánh cảm thán, này một đường xem xuống dưới, hắn cảm giác chính mình càng hiểu biết bạch liễu, đối hắn mà nói, bạch liễu là thật lớn thay đổi.
"Lúc này bạch liễu hẳn là đã xác định hắc đào chính là tạ tháp đi." Phương điểm vuốt cằm cười xấu xa nói.
"Ân." Lục trạm dịch gật đầu.
【 tùy cơ truyền phát tin thành công 】
【16 hào 】
【' trái tim 1.0'】