【 kinh phong 】 thí thần ( mười sáu )
Thời gian tuyến: Toàn viên 657 tuyến; 658 lưu lạc đoàn xiếc thú – hoa hồng nhà xưởng kết thúc; hắc đào – rừng rậm biên thuỳ; [ tô bệnh nhẹ ]– kết thúc sau
1. Mang 658 lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo liễu ) mang bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú
2. Khả năng thiên hướng đoạn ngắn cùng trích lời (? )
3. Thâm sắc tự thể là nguyên văn
4. Hành văn lạn, có thể tiếp thu đi xuống xem
Chú: Bản nhân là cao trung đảng ❗❗❗ đại đa số là không có thời gian đổi mới, tùy duyên càng.
—————————————————
【 tùy cơ truyền phát tin thành công 】
【 số 21 】
【' trái tim 2.0'】
"Có loại điềm xấu dự cảm......" Lục trạm dịch lẩm bẩm tự nói nói.
Dự cảm càng ngày càng cường liệt......
『 đồng thời họng súng ở hắc đào kéo qua tới rơi vào bạch liễu trong lòng ngực kia một khắc, đã bị bạch liễu lấy một loại ôm tư thế từ sau lưng nhắm ngay hắc đào trái tim.
Hắc đào khom người trước áp né tránh từ sau lưng mà đến này một thương, cũng đem bạch liễu đè ở trên giường, đồng thời trở tay kéo ra bạch liễu tạp trụ hắn đôi tay, cướp đi súng ống.
Bạch liễu bị hắc đào đè ở dưới thân, hô hấp dồn dập, hắc đào kiềm chế trụ bạch liễu đôi tay ấn trên giường bản thượng, trên cao nhìn xuống, khó hiểu hỏi: "Ngươi vì cái gì nhất định phải nhắm chuẩn ta trái tim?"
"Là bởi vì thượng một vòng trong trò chơi, ta cướp đi ngươi trái tim sao?" Hắc đào hoang mang, "Nhưng ta còn cho ngươi, ta lấy đi chính là quái vật trái tim."
"Ta chỉ là cảm thấy, nếu ngươi nhất định phải đào ra chính mình trái tim hủy diệt." Bạch liễu ngước mắt nhìn hắn, mỉm cười trả lời, "Không bằng làm ta tự mình tới đào."
"—— rốt cuộc ta tưởng đào ra ngươi tâm, cũng suy nghĩ thật lâu." 』
"......"
"!"Lục trạm dịch cảm giác trái tim nhảy dựng, dự cảm trở thành sự thật.
"Hắc đào, đi ra ngoài về sau nhất định phải hảo hảo đối bạch liễu, nhất định không thể lại giống như trên màn hình như vậy, biết không?" Lục trạm dịch lời nói thấm thía đối hắc đào nói.
Hắc đào còn lại là thong thả gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình đã biết, hắn tuyệt đối sẽ không lại làm bạch liễu bị thương.
Mà bên kia lưu lạc đoàn xiếc thú tắc tỏ vẻ phi thường hưng phấn, rốt cuộc bạch liễu báo thù, bọn họ cũng có thể yên lòng.
『 bạch liễu đen nhánh đôi mắt nhìn chăm chú vào hắc đào, hắn không có chút nào chần chờ mà khấu hạ cò súng.
"—— phanh!"
Viên đạn bắn vào hắc đào ngực, lại từ hắn phần lưng xuyên ra tới, lôi ra một cái dứt khoát lưu loát huyết tuyến đánh trúng mặt đất, nhiễm huyết không vỏ đạn nện ở trên mặt đất, thanh thúy mà nhảy đánh hai hạ.