14

303 20 1
                                    

【 kinh phong 】 cơn lốc con bướm ( mười bốn )

Thời gian tuyến: Toàn viên 657 tuyến; 658 lưu lạc đoàn xiếc thú – hoa hồng nhà xưởng kết thúc; hắc đào – rừng rậm biên thuỳ; [ tô bệnh nhẹ ]– kết thúc sau

1. Mang 658 lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo liễu ) mang bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú

2. Khả năng thiên hướng đoạn ngắn cùng trích lời (? )

3. Thâm sắc tự thể là nguyên văn

4. Hành văn lạn, có thể tiếp thu đi xuống xem

Chú: Bản nhân là cao trung đảng ❗❗❗ đại đa số là không có thời gian đổi mới, tùy duyên càng.

—————————————————

【 tùy cơ truyền phát tin thành công 】

【48 hào 】

【' Thần cấp não động 3.0'】

"Xem, lại tới nữa đi."

"Mặt sau hẳn là đã không có đi." Có người nói.

"Hẳn là đi, lưu lạc đoàn xiếc thú liền như vậy vài người, không có khả năng đều mang về nhà."

『 lãnh đạo nơm nớp lo sợ mà súc thành một đoàn, ngửa đầu xem hắn, đường nhị đánh cực cường khí thế ép tới hắn nói chuyện đều nói lắp: "Ta, ta tới tìm mộc kha."

"Chờ một chút." Đường nhị đánh nói, "Bạch liễu còn ở bên trong cùng hắn......" Công đạo sự tình.

Lãnh đạo không thể tưởng tượng mà đánh gãy đường nhị đánh nói, buột miệng thốt ra: "Bạch liễu còn không có xong việc nhi a?! Ngươi không phải đã cùng bạch liễu xong việc nhi sao?"

—— ngươi mẹ nó lớn như vậy một người, đều không có đem bạch liễu lộng xong việc nhi?!

......

"Ta TM mới bất hòa bạch liễu chơi loại này dơ bẩn tà ác trò chơi!!" Lãnh đạo oán giận mà rít gào, "Buông ta ra!"

Bạch liễu này bọn đàn ông ghen ghét tâm như vậy đáng sợ sao! Chỉ là hư hư thực thực cùng bạch liễu chơi qua trò chơi liền cảm giác muốn đem hắn bắt lại lộng chết giống nhau!

......

Chờ cùng mộc kha đi tới bên ngoài, lãnh đạo mới không thể nhịn được nữa mà bát quái: "Bạch liễu có phải hay không ở chơi trò chơi thời điểm, bị cửa người kia dùng khói đầu năng cổ?"

Mộc kha sợ hãi hỏi lại: "Ngươi như thế nào biết?!"

Lãnh đạo tang thương mà móc ra một cây yên tới điểm thượng, từ từ mà nhìn về phía phương xa, phiền muộn mà phun ra một ngụm vòng khói: "Ta này đôi mắt, đã nhìn thấu thế gian này quá nhiều ô trọc bất kham......" 』

"Ngạch......" Đường hai đánh một thời gian không biết nói cái gì đó, hắn hoàn toàn không nghĩ tới, bạch liễu cấp trên là như vậy tưởng.

"Phốc." [ tô bệnh nhẹ ] một cái không cẩn thận bật cười.

Đường nhị đánh từ từ nhìn chằm chằm [ tô bệnh nhẹ ] xem.

[ tô bệnh nhẹ ] ho nhẹ một tiếng nói, "Đội trưởng, ngươi cùng bạch liễu cấp trên ông nói gà bà nói vịt nói nửa ngày, làm người nhìn rất muốn cười."

Hàn liễu lăng :【 kinh phong 】 thí thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ