【 kinh phong 】 Lưu giai nghi:' mục bốn thành ' liền không nên đi theo ' bạch sáu ' bên người. ( 14 )
1. Phi điển hình đọc thể
2. Cá biệt nhân vật tính cách sẽ cùng nguyên tác không hợp ( phần lớn đều không giống nhau )
3. Có tư thiết ( nhưng cùng nguyên tác không quan hệ, trực tiếp đương một thế giới khác xem là được )
4. Không có người viết, chỉ có thể tự lực cánh sinh
Chú: Bổn thế giới hết thảy cùng nguyên tác không quan hệ
————————————————
【 truyền phát tin ①{ Thần cấp NPC thanh trừ }, ②{ vất vả, mục bốn thành. }, ③{ dân du cư cùng hầu } cùng ④{ trái tim 2.0}】
"Thần cấp NPC...... Thanh trừ?" Bạch liễu khó được có một tia mê mang, cái kia NPC hình như là kêu, tháp duy ngươi? Tạ tháp?
Bạch sáu "A" một tiếng, đối với bên cạnh tạ tháp nói, "Ngươi muốn chết."
Bởi vì ly đến gần mà nghe được mục bốn thành: "......" Nói như vậy người khác thật sự hảo sao.
Tạ tháp nhàn nhạt nói, "Thương tâm người lại không phải ta."
Bạch sáu: "!" Là hắn đệ đệ!
Mục bốn thành nhìn lựa chọn 2, đối với bên cạnh Daniel nói, "Ta như thế nào cảm giác này không phải đang nói ta vất vả, mà là...... Muốn giết ta?"
Daniel chớp chớp kia màu xanh táo đôi mắt, "Ta cảm thấy ngươi đoán đúng rồi, tin tưởng ngươi giác quan thứ sáu."
Mộc kha dừng một chút, "Nam nhân có giác quan thứ sáu?"
Daniel nhún vai, tỏ vẻ không nghĩ trả lời.
"Dân du cư......"
"Là đại chỉ bạch liễu?"
Lục trạm dịch nhìn lựa chọn 3, không tự giác nói ra.
Phương điểm nghĩ nghĩ còn thật có khả năng là bạch liễu, "Hầu, đại khái bởi vì chỉ chính là mục bốn thành, hai người tổ hợp danh?"
Thật đúng là như vậy hồi sự.
Mục bốn thành, mục bốn thành tỏ vẻ không nghĩ nói chuyện, dựa vào cái gì hắn chính là cái kia hầu, không thể là cái kia dân du cư??? Dựa vào cái gì!