【 kinh phong 】 thật giả ( 2.0 )
1. Phi điển hình đọc thể
2. Cá biệt nhân vật tính cách sẽ cùng nguyên tác không hợp ( phần lớn đều không giống nhau )
3. Có tư thiết ( nhưng cùng nguyên tác không quan hệ, trực tiếp đương một thế giới khác xem là được )
4. Không có người viết, chỉ có thể tự lực cánh sinh, não động chỉ lộ ☞ cầu văn 【 kinh phong đọc / xem ảnh thể 】
Chú: Bổn thế giới hết thảy cùng nguyên tác không quan hệ
————————————————
〔6〕
〔5〕
y quốc, 9:00am
"Daniel?"
Nghe được có người kêu hắn, Daniel quay đầu nhìn lại, đó là một cái cùng hắn không sai biệt lắm đại thanh niên.
"Mộc kha, ngươi như thế nào ở chỗ này?" Hắn có chút giật mình nhìn mộc kha.
"Ngươi nói đi." Mộc kha tức giận mắt trợn trắng.
Kia đương nhiên là bởi vì phụ thân hắn nói muốn dẫn hắn ra tới kiến thức kiến thức, nhưng hắn cũng không nghĩ ra quốc, hắn chỉ nghĩ đãi ở quốc nội.
Daniel nhún vai, bất đắc dĩ nói: "Kia ta không có biện pháp."
Daniel cùng mộc kha là ở một lần trong yến hội nhận thức, khi đó hai người bọn họ cũng mới mười tuổi tả hữu, lúc sau cũng thường xuyên ở trên mạng nói chuyện phiếm, cũng liền càng ngày càng chín.
Daniel cũng ở lần đó cùng mộc kha chơi trong quá trình lạc đường, như thế nào đều tìm không thấy trở về lộ, sau đó hắn gặp được một cái người hảo tâm, là một cái so với hắn lớn sáu bảy tuổi thiếu niên, là hắn đem vẻ mặt dơ hề hề Daniel mang về yến hội thính.
Daniel chỉ nghe được những người khác kêu hắn bạch thiếu gia.
Bạch, thiếu, gia.
Nghiêm chỉ mười tuổi Daniel qua lại nhấm nuốt này ba chữ, cái kia thiếu niên cũng vĩnh viễn khắc ở hắn trong lòng, hắn thề quá nhất định phải tìm được hắn.
"Đúng rồi, cái kia bạch thiếu gia ngươi tìm được rồi sao?" Mộc kha thanh âm Daniel kéo về hiện thực.