17

300 18 3
                                    

【 kinh phong 】 thí thần ( mười bảy )

Thời gian tuyến: Toàn viên 657 tuyến; 658 lưu lạc đoàn xiếc thú – hoa hồng nhà xưởng kết thúc; hắc đào – rừng rậm biên thuỳ; [ tô bệnh nhẹ ]– kết thúc sau

1. Mang 658 lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo liễu ) mang bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú

2. Khả năng thiên hướng đoạn ngắn cùng trích lời (? )

3. Thâm sắc tự thể là nguyên văn

4. Hành văn lạn, có thể tiếp thu đi xuống xem

Chú: Bản nhân là cao trung đảng ❗❗❗ đại đa số là không có thời gian đổi mới, tùy duyên càng.

—————————————————

【 tùy cơ truyền phát tin thành công 】

【24 hào 】

【' yêu thầm '】

"?"

Cái này tiêu đề là thật cấp mọi người xem sửng sốt.

"Ai yêu thầm ai?" Luôn có người thích bát quái, rốt cuộc lần trước mấy cái đoạn ngắn đã làm ở đây người biến vàng.

"Hắc đào bạch liễu?" Có người nói, theo sau hắn lại phủ định, "Không có khả năng là hai người bọn họ, rốt cuộc hai người bọn họ đều thân qua."

Cái này làm cho đại gia càng thêm tò mò người này là ai, nhưng sự thật làm cho bọn họ chấn động.

Người này cư nhiên là......

Đường nhị đánh!

『 Alex bất động thanh sắc mà lôi kéo nhiệt tình cái y chậm rãi lui về phía sau, làm bạch liễu này ba cái xếp thành một loạt người đi ở phía trước, sau đó thấp giọng dò hỏi cái y: "Ngươi có cảm thấy hay không, này ba người có điểm không rất hợp?"

......

"Đường nhị đánh...... Có phải hay không yêu thầm bạch liễu?" Alex lầm bầm lầu bầu.

Bên cạnh cái y hít hà một hơi, cất cao thanh âm: "Ngươi nói đường nhị đánh muốn chen chân hắc đào cùng bạch liễu chi gian tình yêu?!"

Alex thẹn quá thành giận mà bưng kín cái y miệng: "Còn không có tiến triển đến này một bước, ngươi cho ta nhỏ giọng điểm! Vạn nhất bị hắc đào nghe được làm sao bây giờ!" 』

"Ngọa tào......" Đây là mục bốn thành.

"??!"Đây là chúng ta đáng thương đường đội trưởng.

"?"Đây là tô bệnh nhẹ cùng [ tô bệnh nhẹ ].

"???"Đây là [ đường nhị đánh ].

"Tiểu tam??" Có người kinh hô một tiếng, theo sau lập tức bị đồng bạn che miệng lại.

"Câm miệng đi ngươi, ngươi có phải hay không tìm chết", hắn đồng bạn trừng hắn.

"Rất phong phú a......" Hồng đào chống cằm ngạc nhiên nói.

"Ta không phải, ta không có, đừng nói bừa." Phủ nhận tam liền, đường nhị đánh tỏ vẻ hắn khi nào muốn chen chân hắc đào cùng bạch liễu cảm tình? Hắn như thế nào không biết??

Hàn liễu lăng :【 kinh phong 】 thí thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ