【 kinh phong 】 hậu quả xấu & não động ( bảy )
Thời gian tuyến: Toàn viên 657 tuyến, 658 lưu lạc đoàn xiếc thú - hoa hồng nhà xưởng kết thúc; hắc đào – rừng rậm biên thuỳ
1. Mang 658 lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo liễu ) mang bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( dùng [] tỏ vẻ )
2. Khả năng thiên hướng đoạn ngắn cùng trích lời (? )
3. Thâm sắc tự thể là nguyên văn
4. Hành văn lạn, có thể tiếp thu đi xuống xem
Chú: Bản nhân là cao trung đảng ❗❗❗ đại đa số là không có thời gian đổi mới, tùy duyên càng.
—————————————————
【 tùy cơ truyền phát tin thành công 】
【57 hào 】
【' báo thù '】
"Báo thù, ai báo thù?" Ngô Thụy thư rất nhỏ nhíu một chút mày.
Mục bốn thành cảm giác quen tai, suy nghĩ nửa ngày không xác định mở miệng, "...... Lưu quả quả?"
"Lưu quả quả là ai?" Dụ phù hỏi.
"Một cái thực tốt sinh viên, lại bị một kẻ cặn bã làm hỏng." Mục bốn thành nói.
"......"
『 bạch liễu không làm loại này tính giới so thấp sự tình.
Hắn sẽ lựa chọn phương án vĩnh viễn là hắn tiền lời lớn nhất, hơn nữa tính giới so càng cao phương án, nguy hiểm không ở bạch liễu suy xét bên trong.
Bởi vì không có nguy hiểm, liền không có tiền lời.
Bạch liễu gợn sóng bất kinh mà giương mắt mở miệng: "Cho nên ta lựa chọn là làm Lý cẩu đi đưa bom đi."
......
Không có một cái người xem lý giải bạch liễu lựa chọn, bọn họ hoang mang, lo lắng lại thất vọng, chỉ có đứng ở đám người sau lưng một đôi phu thê che lại miệng mình, dùng hết toàn lực không cho chính mình khóc thành tiếng tới, bởi vì kiệt lực chịu đựng khóc, bọn họ thậm chí có chút đứng không vững, cho nhau lảo đảo dựa vào, miễn cưỡng không quỳ hạ.
Bọn họ mông mủ hai mắt đẫm lệ là TV nhỏ bạch liễu tái nhợt lại an tĩnh sườn mặt. 』
"Lý cẩu? Vì cái gì tuyển hắn?" Có người nghi hoặc, lúc này chẳng lẽ không nên học càng cường đại trương khôi sao?
"Kia đối phu thê?" Phương click mở khẩu, "Lưu quả quả cha mẹ?"
"Ân." Lưu giai nghi nhẹ giọng nói, "Chính là bọn họ, bọn họ là thực tốt cha mẹ, đối ta...... Cũng đặc biệt hảo."
"Sẽ khá lên." Phương điểm nhẹ nhàng ôm ôm Lưu giai nghi.
"Ta biết, hết thảy đều sẽ hảo lên."
『 bọn họ biết bạch liễu vì cái gì tuyển Lý cẩu, bọn họ biết người thanh niên này vì cái gì làm ra cái này đối chính mình thực mạo hiểm lựa chọn.
Hướng xuân hoa cúi đầu, nàng khàn cả giọng mà nghẹn ngào ra tiếng, vẩn đục nước mắt từ che miệng lại năm ngón tay thượng lăn xuống, Lưu phúc dùng thô ráp bàn tay to cho nàng lau đi, nhưng chính mình nước mắt nhiễm ướt tấn biến hoa râm đầu tóc.