【 kinh phong 】 ba lần ký ức gấp ( 21 )
Thời gian tuyến: Toàn viên 657 tuyến; 658 lưu lạc đoàn xiếc thú – hoa hồng nhà xưởng kết thúc; hắc đào – rừng rậm biên thuỳ; [ tô bệnh nhẹ ]– kết thúc sau
1. Mang 658 lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo liễu ) mang bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú
2. Khả năng thiên hướng đoạn ngắn cùng trích lời (? )
3. Thâm sắc tự thể là nguyên văn
4. Hành văn lạn, có thể tiếp thu đi xuống xem
Chú: Bản nhân là cao trung đảng ❗❗❗ đại đa số là không có thời gian đổi mới, tùy duyên càng.
————————————————
【 tùy cơ truyền phát tin thành công 】
【30 hào 】
【' hắc đào '】
"...... Hắc đào?" Lục trạm dịch ngẩn người.
Những người khác cũng không nghĩ tới, Âm Sơn thôn tiếp theo cái lựa chọn cư nhiên liền cùng hắc đào có quan hệ.
Hắc đào cũng bình tĩnh nhìn trên quầng sáng tên của hắn, cùng bạch liễu có quan hệ.
『 "...... Không biết sao lại thế này, ta tiêu hóa bạch liễu ký ức càng nhiều, càng dễ dàng đắm chìm đến hắn trong trí nhớ, trước kia đều sẽ không như vậy......"
"Hắn ký ức rất kỳ quái, có ba cái gấp khu vực." Nói tới bạch liễu, khổng húc dương nhắc tới điểm hứng thú: "Cái gì gấp khu vực? Nhược điểm? Riêng tư bộ phận?"
"Đều không phải......" Dương chí mày túc khẩn, "Cảm giác như là che che lại ký ức, ở ký ức thượng lại hình thành một tầng ký ức trọng điệp, ta tiêu hóa thời điểm cảm thấy đặc biệt kỳ quái, giống như là ăn hai lần cùng thời gian đoạn ký ức."
Khổng húc dương nhướng mày: "Này còn không phải là bạch liễu ký ức bị người mạt tiêu ba lần lại lần nữa bện sao?" 』
"Ký ức gấp?" Nhậm vũ tin có chút ngoài ý muốn, theo sau nghĩ đến hắn kỹ năng đã cho lục trạm dịch, liền quay đầu nhìn về phía đối phương.
Lục trạm dịch lúc này cũng trầm mặc xuống dưới, bạch liễu rốt cuộc đã trải qua cái gì mới có thể làm hắn sử dụng suốt ba lần ký ức gấp.
Thế nhưng đều không phải cái gì tốt hồi ức, bằng không hắn cũng sẽ không đi che giấu sự thật.
『 dương chí ngắm giống nhau khổng húc dương sắc mặt, châm chước nói: "Bạch liễu lần đầu tiên xuất hiện ký ức này gấp hiện tượng là ở mười bốn tuổi, hắn nguyên bản là ở một nhà tư lập viện phúc lợi lớn lên."
......
Dương chí biểu tình dần dần trở nên kỳ quái lên: "Bạch liễu lần thứ hai ký ức trọng điệp phát sinh ở 18 tuổi, hắn thi đại học trước mấy tháng."
......』
"Lại là viện phúc lợi." Mục bốn thành nghiến răng nghiến lợi, bạch liễu đối với chuyện này quả thực ký ức khắc sâu.