【 kinh phong 】 lưu lạc đoàn xiếc thú 2.0 ( 24 )
Thời gian tuyến: Toàn viên 657 tuyến; 658 lưu lạc đoàn xiếc thú – hoa hồng nhà xưởng kết thúc; hắc đào – rừng rậm biên thuỳ; [ tô bệnh nhẹ ]– kết thúc sau
1. Mang 658 lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo liễu ) mang bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú
2. Khả năng thiên hướng đoạn ngắn cùng trích lời (? )
3. Thâm sắc tự thể là nguyên văn
4. Hành văn lạn, có thể tiếp thu đi xuống xem
Chú: Bản nhân là cao trung đảng ❗❗❗ đại đa số là không có thời gian đổi mới, tùy duyên càng.
————————————————
【 tùy cơ truyền phát tin thành công 】
【68 hào 】
【' Lưu giai nghi 1.0'】
"A đến ta." [ Lưu giai nghi ] nghiêng nghiêng đầu, không có gì biểu tình nói.
『 Lưu giai nghi đột nhiên đột nhiên ngừng lại, tay đột nhiên duỗi đến phía sau lấy ra hai bình độc dược, lui về phía sau tả hữu hai cái phương hướng tốc hoạt hai lần cảnh giác mà né tránh này màu đen sương khói, nghiêng đầu nhìn về phía nghĩa địa công cộng nào đó địa phương lạnh giọng quát hỏi: "Ai?!"
"Rốt cuộc chờ đến ngươi dùng xong đại chiêu a." Một đạo không mông thanh âm từ màu đen sương mù nội truyền ra tới, sương mù nội nữ tính bóng người hình dáng mơ hồ có thể thấy được.
......
"Hắn đã chết." Lưu giai nghi hít sâu một hơi, "Bạch liễu chưa từng có giúp ta lộng chết ta ca ca, hắn vẫn luôn ở cứu hắn."
"Bạch sáu giúp ngươi cứu người, sao có thể sẽ cứu không trở lại?" Đối diện Lưu giai nghi khịt mũi coi thường, "Chơi ngươi, hướng dẫn ngươi giết người thôi."
Lưu giai nghi ngẩng đầu, nàng tựa hồ ý thức được cái gì, giơ lên khuôn mặt nhỏ đối đối diện Lưu giai nghi ác liệt mà nở nụ cười, nàng lược một tiếng làm một cái mặt quỷ: "Bởi vì ta ca ca một lòng muốn vì ta chết a."
"Ta ca ca cùng ca ca của ngươi mới không giống nhau, hắn là vì ta giết chết hư ba ba lúc sau chết." 』
"Ta hiện tại thực lý giải." [ Lưu giai nghi ] nhẹ giọng nói, "Ta thực hâm mộ."
Vì cái gì ta liền ngộ không đến đâu, nàng ở trong lòng hỏi như vậy chính mình.
"Tổng hội có." Lưu giai nghi chớp chớp mắt nói, "Hơn nữa ngươi thực khốc."
[ Lưu giai nghi ] cười, nói câu cảm ơn khích lệ.
『 "Đa tạ đại tỷ tỷ đồng tình tâm, nhưng là ngươi vẫn là nhiều đáng thương đáng thương chính ngươi đi."
"Ta ca ở trước khi chết cùng bạch liễu làm linh hồn giao dịch, chỉ là đảm bảo bạch liễu sẽ giống đối đãi người nhà giống nhau đối đãi ta."
"Bạch liễu cũng làm tới rồi."
"Hắn đem ta từ viện phúc lợi ra tới, cho ta tìm nhận nuôi cha mẹ, mang ta đi thấy hắn bằng hữu."