【 kinh phong 】 tạ tháp: Hắn tưởng...... Giết ' bạch sáu '. ( 7 )
1. Phi điển hình đọc thể
2. Cá biệt nhân vật tính cách sẽ cùng nguyên tác không hợp ( phần lớn đều không giống nhau )
3. Có tư thiết ( nhưng cùng nguyên tác không quan hệ, trực tiếp đương một thế giới khác xem là được )
4. Không có người viết, chỉ có thể tự lực cánh sinh, não động chỉ lộ ☞ cầu văn 【 kinh phong đọc / xem ảnh thể 】
Chú: Bổn thế giới hết thảy cùng nguyên tác không quan hệ
————————————————
【 truyền phát tin ①{0} cùng ②{ Hoàng Hậu bài }】
"Có loại dự cảm bất hảo......" Đường đội trưởng nội tâm là như vậy nói cho hắn.
Bạch sáu cũng có đồng dạng dự cảm, đặc biệt là 2 hào, hắn hai mắt hơi khái, Hoàng Hậu bài, Q? Vẫn là đại biểu cái gì?
"2 hào là muốn đánh bài sao? Bài Poker?" Mục bốn thành nói ra bạch sáu trong lòng nghi hoặc.
"Nhìn không giống, càng như là cái gì công kích thủ đoạn." Mộc kha cẩn thận cân nhắc cái này tên, sau đó mới nói.
Hệ thống thật sẽ làm sự, mục bốn thành nói thầm.
①『 Alex xả không trở lại, bắt đầu ý đồ ném ra đường nhị đánh tay: "Ngươi cùng hắn không có khả năng, cùng ta cũng không có khả năng a! Ta cũng có bạn lữ!"
Hắn cảnh giác nói: "Ngươi không thể đánh bạch liễu chủ ý, cũng không thể đánh cái y chủ ý! Bọn họ đều có chủ!"
"Không, ta không có khả năng đánh bọn họ chủ ý......" Đường nhị đánh nhắm hai mắt lại, hắn mặt đỏ tai hồng, cơ hồ là từ kẽ răng nhảy ra mấy chữ này tới, "...... Ta, ta giống như bọn họ."
Alex mê mang: "??? Cái gì ngươi giống như bọn họ, ngươi cùng bọn họ có thể có cái gì giống nhau......".
Nói đến một nửa, Alex nhớ tới đường nhị đánh vào bạch liễu trước mặt những cái đó mạc danh ngượng ngùng và phục tùng biểu hiện, hắn nói quỷ dị mà dừng lại.
Sau đó cách không biết bao lâu, biểu tình chỗ trống Alex ngửa đầu nhìn 1m92 đường nhị đánh, run rẩy mà đã mở miệng: "...... Ngươi cũng là phía dưới cái kia?!"
......
Đường nhị đánh nhấp môi quay mặt đi không nói gì.