【 kinh phong 】 ai kết hôn? Còn có triệu hoán vật là ai??? ( 3 )
1. Phi điển hình đọc thể
2. Cá biệt nhân vật tính cách sẽ cùng nguyên tác không hợp ( phần lớn đều không giống nhau )
3. Có tư thiết ( nhưng cùng nguyên tác không quan hệ, trực tiếp đương một thế giới khác xem là được )
4. Không có người viết, chỉ có thể tự lực cánh sinh, não động chỉ lộ ☞ cầu văn 【 kinh phong đọc / xem ảnh thể 】
Chú: Bổn thế giới hết thảy cùng nguyên tác không quan hệ
————————————————
【 truyền phát tin ①{ kết hôn } cùng ②{ triệu hoán vật }】
"......"
Không gian một mảnh yên tĩnh, thẳng đến mục bốn thành phát ra linh hồn khảo vấn, "... Ai kết hôn??"
Trầm mặc là khang, hắn giống như có một chút biết là ý gì, vai chính là ai chính là ai kết hôn, sau đó mục bốn thành yên lặng nhìn về phía bạch liễu.
Bạch liễu: "???" Người ở trong nhà ngồi, nồi từ bầu trời tới.
Bạch sáu: "Thao." Sau đó quay đầu gắt gao trừng mắt tạ tháp.
Tạ tháp vẻ mặt vô tội, xem ta cũng vô dụng, ta cũng không biết.
Triệu hoán vật lại là cái gì đâu, lục trạm dịch lực chú ý toàn bộ đều ở 2 hào trên người.
Triệu hoán vật?
①『 hắc đào đem phủng hoa câu trở về trong lòng ngực, đoan trang mà giơ trên đầu còn khoác không biết khi nào trộm lại đây, cái y hôn lễ đầu sa oai đỉnh ở trên đầu, hoàn toàn chính là chiếu vừa mới cái y cầu hôn hiện trường y hồ lô họa gáo làm trang phẫn.
Sau đó hắc đào đoan đoan chính chính mà quỳ xuống, đối với bị hắn mạnh mẽ kéo qua tới bạch liễu giơ lên phủng hoa. 』
"Hắc đào lại là ai?" Daniel khiếp sợ mặt, "Chẳng lẽ không nên kêu tạ tháp sao??"
Tạ tháp dừng một chút, bình tĩnh ánh mắt thẳng chỉ quầng sáng.
Bạch sáu không nhịn xuống, kéo tạ tháp một phen: "Ngươi có phải hay không còn có cái song bào thai đệ đệ?"
Tạ tháp nhìn bạch sáu bên cạnh bạch liễu, nói: "Không có, ta là con một."
"Vậy ngươi không cảm thấy này rất thú vị sao?" Tạ tháp cong cong mặt mày nhìn bạch sáu, "Thế giới chưa biết, không biết tiến độ, không biết tương lai."