【 kinh phong 】 nhị hợp nhất ( 8+9 )

59 9 0
                                    

【 kinh phong 】 nhị hợp nhất ( 8+9 )

1. Phi điển hình đọc thể

2. Cá biệt nhân vật tính cách sẽ cùng nguyên tác không hợp ( phần lớn đều không giống nhau )

3. Có tư thiết ( nhưng cùng nguyên tác không quan hệ, trực tiếp đương một thế giới khác xem là được )

4. Không có người viết, chỉ có thể tự lực cánh sinh, não động chỉ lộ ☞ cầu văn 【 kinh phong đọc / xem ảnh thể 】

Chú: Bổn thế giới hết thảy cùng nguyên tác không quan hệ

————————————————

【 truyền phát tin ①{ tiểu bạch sáu chi tử }, ②{ Lưu giai nghi linh hồn }, ③{ ta muốn hoàn toàn ô nhiễm ngươi, bạch liễu } cùng ④{ huỷ bỏ thân phận }】

"Lúc này cư nhiên liên tục truyền phát tin bốn cái?" Daniel thực sự có chút kinh ngạc, "089 rốt cuộc động kinh?"

"Nói không chừng là phát phúc lợi đâu." Mộc kha bình tĩnh nói.

"PS: Đúng vậy không sai, chính là phúc lợi, bởi vì lâu lắm không cày xong, trực tiếp đem hai đóng mở ở bên nhau ƪ(˘⌣˘)ʃ ưu nhã"

"Đệ tam điều là cái gì......?" Bạch sáu lực chú ý ở đệ tam điều, ' ta muốn hoàn toàn ô nhiễm ngươi, bạch liễu ' là con mẹ nó có ý tứ gì? Là hắn tưởng cái kia?!

Bạch liễu yên lặng rút về tầm mắt, hắn ca hiện tại thoạt nhìn có điểm khủng bố, cùng mặt trên ' bạch sáu ' có chút tương tự.

Tạ tháp trầm mặc, tổng cảm giác một thế giới khác hắn không phải cái gì thứ tốt.

Sao lại có thể làm sắc sắc.

"Tiểu bạch sáu chi tử?" Mục bốn thành thiếu chút nữa không phản ứng lại đây, "Khi còn nhỏ bạch liễu đã chết, sau khi lớn lên chính là từ đâu ra??"

Không ai có thể trả lời hắn vấn đề này, rốt cuộc ai đều không phải ' bạch liễu ' bản tôn.

Linh hồn của nàng? Lưu giai nghi hơi hơi nhướng mày.

①『 bạch liễu đem trong xe tiểu bạch sáu dọn ra tới, hắn ở hệ thống mua một phen xẻng một khối mộ bia, sau đó ở cái này địa phương đào một cái hố, đem tiểu bạch sáu thả đi vào, sau đó đem mộ bia tùy tiện mà an ủi ở cái kia hố thượng, sau đó dùng ký hiệu bút nhất nhất này vẫn là bạch liễu từ bệnh viện lấy, ở mộ bia mặt trên viết đến 【 bạch liễu chi mộ 】.

Sau đó ở dưới viết mộ chí minh:

【 tương lai ngươi mai táng ngươi, nhưng ngươi tương lai không có bị mai táng, vui vẻ điểm tiểu bằng hữu, ngươi vận khí sẽ khá lên 】.

Bạch liễu thực không trang trọng mà dùng bút marker ở mộ bia thượng vẽ một bộ tiểu bạch sáu giản nét bút, họa thượng gầy ốm tiểu nam hài tròng mắt rất sáng, trên cổ treo một cái trung gian bị đào rỗng tiền xu, bạch liễu còn thực trêu chọc mà ở tiểu bạch sáu trên đỉnh đầu vẽ một đóa phim hoạt hoạ nấm. 』

"Thật đúng là......" Lục trạm dịch lẩm bẩm, hắn đột nhiên một đốn, "Là trò chơi?"

"Đại khái là." Bạch sáu đã đem tức giận đè ép xuống dưới, lúc này bình tĩnh nói.

Hàn liễu lăng :【 kinh phong 】 thí thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ