13

307 22 0
                                    

【 kinh phong 】 tương lai ( mười ba )

Thời gian tuyến: Toàn viên 657 tuyến; 658 lưu lạc đoàn xiếc thú – hoa hồng nhà xưởng kết thúc; hắc đào – rừng rậm biên thuỳ; [ tô bệnh nhẹ ]– kết thúc sau

1. Mang 658 lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo liễu ) mang bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú

2. Khả năng thiên hướng đoạn ngắn cùng trích lời (? )

3. Thâm sắc tự thể là nguyên văn

4. Hành văn lạn, có thể tiếp thu đi xuống xem

Chú: Bản nhân là cao trung đảng ❗❗❗ đại đa số là không có thời gian đổi mới, tùy duyên càng.

—————————————————

【 tùy cơ truyền phát tin thành công 】

【14 hào 】

【' Daniel '】

"Nhanh như vậy Daniel liền xuất hiện sao?" Lục trạm dịch là thật có điểm kinh ngạc, vai hề bài rõ ràng không có sớm như vậy hạ phóng.

Bạch sáu nhưng thật ra cười một chút, cùng hắn tưởng giống nhau.

『 "Cái này trường hợp đã loạn thành như vậy a......" Mũ choàng dưới, người nam nhân này ánh mắt ở chuyển biến thành người sói thợ săn bài, trạm biên nữ vu, chợt lóe chợt lóe sắp biến mất hoa hồng bài cùng với đột nhiên xuất hiện ảo thuật gia bài thượng băn khoăn, sau đó bỗng nhiên lộ ra một cái e sợ cho thiên hạ không loạn cười nhạt, "Vậy lại loạn một ít đi."

......

"Kìng!" Vai hề cao hứng mà nhảy lên, nó mở ra xoa hạ sáng ngời như đá quý màu xanh lục đôi mắt, sau đó ghé vào người sói bài thượng, không muốn xa rời mà cuộn tròn trên mặt bài, dùng mặt dán người sói, tố chất thần kinh mà vui cười niệm, "Kìng! Findmyking!"

......

Nhà tiên tri thanh tuyến đều có chút phát run: "...... Hắn ở trong trò chơi, đãi thời gian dài bao lâu?"

Người này không chút để ý mà nói: "Hắn cùng những cái đó quái vật chung sống...... Không sai biệt lắm mười năm đi, ta sẽ không thật sự làm hắn chết, nhưng hiện tại hắn đích xác đã điên đến không sai biệt lắm."

......

Nhà tiên tri nhắm hai mắt lại, hắn hô hấp đều bắt đầu không thoải mái: "Ngươi làm vai hề...... Mơ thấy mặt khác thời gian tuyến nội dung...... Nhưng hiện tại thời gian này tuyến đã hoàn toàn thác loạn, bạch liễu căn bản không có ở thời gian kia điểm đi cứu hắn......"

"Vai hề một người ở trò chơi chờ đợi căn bản sẽ không xuất hiện bạch liễu, đợi mười năm......" 』

"!!!"Toàn bộ không gian người đều chấn kinh rồi.

"Ta đi, cùng quái vật ở chung suốt mười năm??!"

Mục bốn thành nhịn không được nói, "Liền tính là chúng ta cùng quái vật ở chung mười năm, cũng nhất định sẽ điên rồi đi."

"Huống chi là vừa tiến trò chơi vai hề......"

Lục trạm dịch gắt gao nhìn chằm chằm bạch sáu, quát lớn nói, "Bạch sáu, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?!"

Hàn liễu lăng :【 kinh phong 】 thí thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ