9

352 26 1
                                    

【 kinh phong 】 thợ săn → nhà tiên tri ( chín )

Thời gian tuyến: Toàn viên 657 tuyến; 658 lưu lạc đoàn xiếc thú – hoa hồng nhà xưởng kết thúc; hắc đào – rừng rậm biên thuỳ; [ tô bệnh nhẹ ]– kết thúc sau

1. Mang 658 lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo liễu ) mang bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú

2. Khả năng thiên hướng đoạn ngắn cùng trích lời (? )

3. Thâm sắc tự thể là nguyên văn

4. Hành văn lạn, có thể tiếp thu đi xuống xem

Chú: Bản nhân là cao trung đảng ❗❗❗ đại đa số là không có thời gian đổi mới, tùy duyên càng.

—————————————————

【 tùy cơ truyền phát tin thành công 】

【7 hào 】

【' điêu tàn hoa hồng thợ săn '】

"Là đường đội trưởng không chạy." Mục bốn chân chất định nói.

Lưu giai nghi mắt trợn trắng, "Này còn dùng ngươi nói."

[ đường nhị đánh ] có chút tò mò, một thế giới khác hắn cùng hắn rốt cuộc có cái gì bất đồng.

Đường nhị đánh còn lại là rũ xuống mắt.

『 "Ta nhớ rõ ngày đó 【 hoa hồng thợ săn 】 trên người có thực trọng mùi rượu, hắn nghiêng ngả lảo đảo mà từ đăng xuất trong miệng ra tới, hệ thống giao diện cũng chưa quan, trực tiếp tùy tiện mà rộng mở, mặt trên còn có một cái hệ thống nhắc nhở, ta làm bộ lơ đãng mà cùng hắn đi ngang qua nhau, sử dụng ta kỹ năng ——"

Vương Thuấn thật sâu mà hít một hơi: "Ta chưa từng có nhìn đến quá như vậy kỳ quái đại não tin tức, người đại não đều là rất kỳ quái, giống nhau đều là suy nghĩ về chính mình sự tình, tỷ như tánh mạng địa chỉ bề ngoài sự nghiệp dục vọng từ từ, nhưng 【 hoa hồng thợ săn 】 không phải, hắn trong đầu chỉ có một tên, rậm rạp một cái tên."

Vương Thuấn một bên nói, một bên đem chính mình trên tay ký lục bổn phiên tới rồi kia một tờ.

Ký lục bổn thượng giống như là bị điên cuồng người dùng bút lung tung mà viết một cái tên, tràn ngập một chỉnh trang.

【 tô bệnh nhẹ 】.

Tô bệnh nhẹ tô bệnh nhẹ tô bệnh nhẹ ——!!! Giống như là có người chết đuối thời điểm,

Thống khổ mà bắt lấy cuối cùng một cây cứu mạng rơm rạ, sở gào rống, suy nghĩ niệm, suy nghĩ muốn người kia tên.

......

Vương Thuấn ngẩng đầu lên, nhìn về phía Lưu giai nghi cùng mục bốn thành: "Ta ngày đó còn thấy được hắn hệ thống giao diện thượng nhắc nhở."

"Hệ thống nhắc nhở nói, chúc mừng người chơi dục vọng trung tâm phát sinh biến hóa, kỹ năng thân phận phát sinh chuyển biến, từ 【 hoa hồng thợ săn 】 biến thành 【 héo tàn hoa hồng thợ săn 】."

Lưu giai nghi cùng mục bốn thành liếc nhau: "Ngươi còn biết cái này tô bệnh nhẹ mặt khác tin tức sao?"

Vương Thuấn điểm phía dưới: "Hoa hồng thợ săn trong đầu tất cả đều là cái này tô bệnh nhẹ tin tức, hắn vừa nhớ tới cái này tô bệnh nhẹ, cảm xúc cùng lực chú ý 【 tường phòng cháy 】 thượng liền tất cả đều là lỗ hổng, ta tra được không ít, chờ hạ sửa sang lại cho các ngươi cái này tô bệnh nhẹ toàn bộ tin tức......" 』

Hàn liễu lăng :【 kinh phong 】 thí thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ