【 kinh phong 】 thông quan – năm đống lâu phó bản ( 27 — 28 )
Thời gian tuyến: Toàn viên 657 tuyến; 658 lưu lạc đoàn xiếc thú – hoa hồng nhà xưởng kết thúc; hắc đào – rừng rậm biên thuỳ; [ tô bệnh nhẹ ]– kết thúc sau
1. Mang 658 lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo liễu ) mang bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú
2. Khả năng thiên hướng đoạn ngắn cùng trích lời (? )
3. Thâm sắc tự thể là nguyên văn
4. Hành văn lạn, có thể tiếp thu đi xuống xem
Chú: Bản nhân là cao trung đảng ❗❗❗ đại đa số là không có thời gian đổi mới, tùy duyên càng.
————————————————
【 tùy cơ truyền phát tin thành công 】
【80 hào 】
【' một cái khác trò chơi '】
Bạch sáu cười một chút, đối với thay đổi sắc mặt lục trạm dịch làm cái khẩu hình.
Phanh ——
"Đáng chết!" Lục trạm dịch thầm mắng một tiếng.
Phương điểm hiển nhiên cũng là minh bạch, sắc mặt cũng không được tốt.
『 "Như vậy ở ngươi tự hỏi này mười lăm phút nội." Bạch sáu thủ đoạn hạ trụy buông ra trên tay thương, thương xuống phía dưới lạc, hắn ngước mắt cười nhìn về phía bạch liễu, "Chúng ta tới chơi một cái khác trò chơi đi."
Rơi xuống đất thương nện ở trên mặt đất rất nhỏ bắn lên, ở trong nháy mắt tiêu tán, từ trên mặt đất hóa thành vô số bụi gai, từ bốn phương tám hướng sinh trưởng, hình thành một đạo hình tròn bụi gai tường, bao quấn lấy bạch liễu bọn họ.
......
Bạch sáu đi tới bạch liễu trước mặt, hắn mỉm cười nhìn về phía bạch liễu, hỏi ra tương đồng nói: "Ta nhưng không có hạn chế ngươi di động, lần này ngươi vẫn là không trốn sao?"
Bạch liễu không có trả lời hắn, chỉ là lẳng lặng mà nhìn thẳng hắn.
Bạch sáu phảng phất bừng tỉnh đại ngộ gật gật đầu, hắn nhìn chung quanh chung quanh một vòng bụi gai trên mặt tường đang ở không ngừng giãy giụa đội viên, trên mặt ý cười càng thêm rõ ràng: "Tuy rằng không có vật lý thượng gông xiềng hạn chế ngươi di động, nhưng có tâm lý thượng gông xiềng, đúng không?"