【 kinh phong 】 bạch sáu: Lại thấy được một cái xà tinh bệnh, hơn nữa vẫn là chính hắn. ( 4 )
1. Phi điển hình đọc thể
2. Cá biệt nhân vật tính cách sẽ cùng nguyên tác không hợp ( phần lớn đều không giống nhau )
3. Có tư thiết ( nhưng cùng nguyên tác không quan hệ, trực tiếp đương một thế giới khác xem là được )
4. Không có người viết, chỉ có thể tự lực cánh sinh, não động chỉ lộ ☞ cầu văn 【 kinh phong đọc / xem ảnh thể 】
Chú: Bổn thế giới hết thảy cùng nguyên tác không quan hệ
————————————————
【 truyền phát tin ①{ đầu } cùng ②{ lưu lạc đoàn xiếc thú }】
Bạch sáu cả kinh, "Như thế nào biến thành kinh tủng phiến?"
Hắn theo bản năng tưởng che lại bạch liễu đôi mắt, phía dưới đoạn ngắn không phù hợp với trẻ em.
"Lưu lạc đoàn xiếc thú lại là cái nào đoàn xiếc thú?" Lưu giai nghi yên lặng chỉ chỉ đoạn ngắn nhị.
Mục bốn thành một nhún vai, quỷ biết đâu, xem đi xuống chẳng phải sẽ biết.
①『 bạch liễu xoay người ở đầu thi hài tiếp tục tìm kiếm, đường nhị đánh có chút xuất thần mà nhìn bạch liễu sườn mặt ——
—— bạch liễu nói hắn có thể lý giải chính mình cảm thụ.
Bạch sáu...... Cư nhiên cũng là sẽ sinh khí phẫn nộ sao......
Đường nhị đánh như vậy nhiều thời gian tuyến, chưa từng có gặp qua bạch sáu tức giận bộ dáng, hắn vĩnh viễn bảo trì lý trí không có nhược điểm, cho nên mới như vậy không thể chiến thắng.
Nhưng là vừa mới —— bạch liễu lực chú ý tất cả đều tập trung đang tìm kiếm tháp duy ngươi đầu thượng, căn bản không có chú ý chính mình chung quanh, thiếu chút nữa bị quái vật ăn.
Lại phía trước, gia hỏa này chạy tới cười phất tay kêu hắn đường đội trưởng, đường nhị đánh hiện tại hồi tưởng bạch liễu cái kia mỉm cười, giác ra một chút tiểu hài tử mang theo lợi hại hơn người, trở về trả thù khi dễ hắn quan trọng người người xấu bất hảo cảm.
Đường nhị đánh ngơ ngẩn mà nhìn bạch liễu một chút một chút mà ở thi đôi tìm kiếm, trên mặt lại là bùn lại là huyết, nhưng hắn chính mình lại một chút không thèm để ý ——