23

386 24 2
                                    

【 kinh phong 】 lưu lạc đoàn xiếc thú 1.0 ( 23 )

Thời gian tuyến: Toàn viên 657 tuyến; 658 lưu lạc đoàn xiếc thú – hoa hồng nhà xưởng kết thúc; hắc đào – rừng rậm biên thuỳ; [ tô bệnh nhẹ ]– kết thúc sau

1. Mang 658 lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo liễu ) mang bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú

2. Khả năng thiên hướng đoạn ngắn cùng trích lời (? )

3. Thâm sắc tự thể là nguyên văn

4. Hành văn lạn, có thể tiếp thu đi xuống xem

Chú: Bản nhân là cao trung đảng ❗❗❗ đại đa số là không có thời gian đổi mới, tùy duyên càng.

————————————————

【 tùy cơ truyền phát tin thành công 】

【67 hào 】

【' lưu lạc đoàn xiếc thú '】

Trừ bỏ [ lưu lạc đoàn xiếc thú ], còn lại người sắc mặt biến đổi.

Quả nhiên như thế.

『 sương mù dần dần tan đi là lúc, năm thân ảnh từ trong sương mù không nhanh không chậm mà đi ra, một đạo tùy tiện lại mang điểm lười nhác thanh âm từ trong sương mù truyền ra tới: "Lão đại, như thế nào đột nhiên tiến bổn?"

Thanh âm này nghe tới rất giống mục bốn thành, nhưng so hiện tại mục bốn thành muốn thành thục trầm thấp đến nhiều, như là có hơn ba mươi tuổi.

Một thanh âm khác không nhanh không chậm mà trả lời hắn: "Có thể là Daniel trò đùa dai."

"Hội trưởng." Đây là mộc kha thanh âm, càng thêm rụt rè bình tĩnh, "Ngài có điểm quá mức dung túng Daniel."

Thanh âm kia tiếp tục nhàn nhạt mà trả lời: "Hắn rất hữu dụng, hữu dụng hài tử có thể ở ta nơi này được hưởng đặc quyền, liền cùng giai nghi giống nhau."

Một đạo thiếu nữ thanh âm ghê tởm mà yue một chút: "Đừng đảm đương ta tinh thần cha, ta cảm ơn ngươi, ta phạm sinh lý tính ghê tởm." 』

"A." [ Lưu giai nghi ] khinh thường chuyển qua đầu, "Ghê tởm đã chết."

[ mục bốn thành ] sắc mặt cũng không lớn đối, hắn đại khái biết kế tiếp.

『 sương mù bị thổi tan.

Đứng ở năm người cầm đầu chỗ người là cái xem không quá ra tuổi nam nhân, kéo dài tới eo biên trường đuôi ngựa, phục tùng sơ mi trắng, tề đầu gối ủng đen, đôi tay thượng mang màu đen bằng da bao tay, cầm một cây màu đen roi, đen nhánh đôi mắt nhạt nhẽo bình tĩnh, khóe mắt có chút tế văn, nhìn qua có loại làm người không dám nhìn thẳng uy hiếp cảm.

Quan trọng nhất địa phương —— hắn cùng bạch liễu lớn lên giống nhau như đúc, càng chuẩn xác tới nói, giống như là lớn mười mấy tuổi bạch liễu.

Bạch liễu cùng cái này cùng chính mình lớn lên giống nhau người nhìn nhau liếc mắt một cái.

Đối phương nhìn thẳng bạch liễu, rất có thú vị mà nhẹ chọn một chút mi, bỗng nhiên cười khẽ lên: "Cái này tình huống, thoạt nhìn giống như không phải ta nghịch ngợm dạy con cùng ta chơi trò chơi nhỏ." 』

Hàn liễu lăng :【 kinh phong 】 thí thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ