【 kinh phong 】 ái hận cùng ghét ( mười tám )
Thời gian tuyến: Toàn viên 657 tuyến; 658 lưu lạc đoàn xiếc thú – hoa hồng nhà xưởng kết thúc; hắc đào – rừng rậm biên thuỳ; [ tô bệnh nhẹ ]– kết thúc sau
1. Mang 658 lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo liễu ) mang bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú
2. Khả năng thiên hướng đoạn ngắn cùng trích lời (? )
3. Thâm sắc tự thể là nguyên văn
4. Hành văn lạn, có thể tiếp thu đi xuống xem
Chú: Bản nhân là cao trung đảng ❗❗❗ đại đa số là không có thời gian đổi mới, tùy duyên càng.
—————————————————
【 tùy cơ truyền phát tin thành công 】
【40 hào 】
【' kết hôn '】
Kết hôn, kết hôn, kết hôn ——
Đây là hắc đào mãn đầu óc ý tưởng, hắn cùng bạch liễu kết hôn!
Nếu thật là như vậy, hắn nên ngồi nào bàn? Lục trạm dịch chết lặng tưởng.
『 hắc đào đem phủng hoa câu trở về trong lòng ngực, đoan trang mà giơ trên đầu còn khoác không biết khi nào trộm lại đây, cái y hôn lễ đầu sa oai đỉnh ở trên đầu, hoàn toàn chính là chiếu vừa mới cái y cầu hôn hiện trường y hồ lô họa gáo làm trang phẫn.
Sau đó hắc đào đoan đoan chính chính mà quỳ xuống, đối với bị hắn mạnh mẽ kéo qua tới bạch liễu giơ lên phủng hoa. 』
"Kích thích!!" Không biết ai trước đi đầu hô ra tới.
"Chúc mừng a." Hồng đào đối với hắc đào nói.
Hắc đào bản một khuôn mặt: "Cảm ơn." Nhưng nội tâm lại thập phần nhảy nhót, kết hôn! Kết hôn!
Lưu lạc đoàn xiếc thú: "...... Cẩu thằn lằn." Ly chúng ta chiến thuật sư xa một chút.
"Có ý tứ." Phương điểm sờ sờ cằm.
『 bạch liễu bình tĩnh mà nhìn xuống quỳ trên mặt đất hắc đào, hỏi: "Ngươi vì cái gì muốn cùng ta kết hôn?"
Hắc đào nói: "Ta hy vọng ngươi không chán ghét ta."
Bạch liễu thực nhẹ nhàng mà liền hiểu được hắc đào logic, hắn đôi mắt nửa hạp: "...... Vì cái gì không hy vọng ta chán ghét ngươi?"
"Chán ghét ngươi người chơi nhiều như vậy, ngươi mỗi cái đều phải cùng bọn họ kết hôn, làm cho bọn họ không chán ghét ngươi sao?"
Hắc đào một đốn, hắn nhíu mày lắc đầu: "Bọn họ vẫn luôn chán ghét sợ hãi ta."
"Ta không cần cùng bọn họ kết hôn."
Bạch liễu bình thản mà hỏi lại: "Nếu ngươi muốn cùng một cái chán ghét ngươi người kết hôn, vì cái gì không đi chọn lựa những người khác?" 』
Kia đương nhiên là bởi vì hắn thích ngươi a!!
Mọi người hận không thể hô lên tới, hận không thể vọt vào đi diêu tỉnh bạch liễu, sau đó chỉ vào hắc đào nói, hắn, thích ngươi, hơn nữa hắn hy vọng ngươi không cần chán ghét hắn!