【 kinh phong 】 nghịch thần: Ta là hắn người giám hộ. ( 10 )

63 9 0
                                    

【 kinh phong 】 nghịch thần: Ta là hắn người giám hộ. ( 10 )

1. Phi điển hình đọc thể


2. Cá biệt nhân vật tính cách sẽ cùng nguyên tác không hợp ( phần lớn đều không giống nhau )


3. Có tư thiết ( nhưng cùng nguyên tác không quan hệ, trực tiếp đương một thế giới khác xem là được )


4. Không có người viết, chỉ có thể tự lực cánh sinh, não động chỉ lộ ☞ cầu văn 【 kinh phong đọc / xem ảnh thể 】


Chú: Bổn thế giới hết thảy cùng nguyên tác không quan hệ


————————————————


【 truyền phát tin ①{ Siren vương công kích } cùng ②{ trò chơi }③{ người giám hộ }】


"Đây là có cái gì chuyện tốt? Cư nhiên đều là liền phóng ba bốn." Mục bốn thành phun tào, nhưng hiển nhiên đối kết quả này thực vừa lòng.


①『 Siren vương cúi người nhìn xuống hắn, rũ xuống thiển sắc hàng mi dài, dò hỏi: "Ngươi tưởng từ ta trên người được đến cái gì?"


Bạch liễu lúc này ý thức có điểm mơ hồ, hắn như thế gần gũi nhìn Siren vương này trương quá mức tinh xảo mặt, hắn bỗng nhiên có điểm tưởng đùa giỡn đối phương.


Bạch liễu cười một chút, dùng chính mình bẻ gãy tay nhẹ nhàng đụng vào Siren vương tóc dài, đặt ở chính mình đổ máu môi trước trêu đùa mà hôn môi một chút, cười nói: "Có lẽ là một cái hôn? Ta chưa từng có gặp qua ngươi như vậy xinh đẹp sinh vật, ta chính mình kiến mô đều kiến không ra."


Siren vương rũ hạ mi mắt: "Hảo."


"?"Bạch liễu nghĩ thầm hảo cái gì hảo, liền nhìn đến Siren vương mí mắt bế, hắn bám vào người hôn xuống dưới. 』


"?"Bạch liễu khiếp sợ.


"?!"Bạch sáu trực tiếp bạo nộ, liền tính đẹp cũng không đến mức như vậy đi! Bạch liễu, ngươi đầu óc là bị cẩu ăn?!!


Tạ tháp trầm mặc, cảm giác có điểm quá mức với...... Khinh suất.


Daniel yên lặng thu hồi tầm mắt, việc nhà, việc nhà quản không được.


Bạch sáu bị khí quá mức, hiện tại mới phản ứng lại đây, "Tay lại là sao lại thế này, không đầu không đuôi."


Bạch liễu ' ngô ' một tiếng, theo sau hơi mang điểm ôn thôn nói: "Đại khái là vì trốn tránh đuổi giết hoặc là thông quan đi."

Hàn liễu lăng :【 kinh phong 】 thí thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ