【 kinh phong 】 thật giả ( 3.0 )
1. Phi điển hình đọc thể
2. Cá biệt nhân vật tính cách sẽ cùng nguyên tác không hợp ( phần lớn đều không giống nhau )
3. Có tư thiết ( nhưng cùng nguyên tác không quan hệ, trực tiếp đương một thế giới khác xem là được )
4. Không có người viết, chỉ có thể tự lực cánh sinh, não động chỉ lộ ☞ cầu văn 【 kinh phong đọc / xem ảnh thể 】
Chú: Bổn thế giới hết thảy cùng nguyên tác không quan hệ
————————————————
〔3〕
Thành phố S, tát phong chi đội, 13:00.
Lộc cộc, tiếng đập cửa vang lên.
"Lục đội." Tô bệnh nhẹ bình tĩnh thanh âm vang lên.
"Tiến." Lục trạm dịch cũng không ngẩng đầu lên trả lời, tiếp tục đánh trên máy tính tư liệu, "Chuyện gì?"
"Là về diễn bạo hoang dã bỏ mạng đồ sự," tô bệnh nhẹ dừng một chút tiếp tục nói, "Bao gồm đường đội trưởng cùng nhiều danh đội viên bị thương."
Lúc này lục trạm dịch rốt cuộc ngẩng đầu lên, "Bước đầu tư liệu ta đều đã biết, càng sâu độ ta yêu cầu hiểu biết, ngồi."
"Là, cảm ơn lục đội." Tô bệnh nhẹ việc công xử theo phép công nói.
"Bỏ mạng đồ phí lâu từng lộ ra quá......"
Hai người ở trong văn phòng phân tích này khởi án kiện, hai cái giờ sau mới kết thúc.
"Lục đội, kia ta đi trước."
"Hảo, vất vả." Lục trạm dịch gật đầu.
Tô bệnh nhẹ rời khỏi văn phòng, lục trạm dịch hơi có chút mỏi mệt nhu xoa huyệt Thái Dương.
Linh linh linh ——
Điện thoại tiếng vang lên, "Uy."
"Lão lục, thế nào?" Là một đạo giọng nữ.
"Điểm tỷ, ta đợi chút liền trở về." Lục trạm dịch phóng nhẹ thanh âm, hoàn toàn không còn nữa phía trước nghiêm túc.
"Hảo, ta chờ ngươi, đừng quá vội." Phương điểm cười nói.