【 kinh phong 】 người sói sát ( mười )
Thời gian tuyến: Toàn viên 657 tuyến; 658 lưu lạc đoàn xiếc thú – hoa hồng nhà xưởng kết thúc; hắc đào – rừng rậm biên thuỳ; [ tô bệnh nhẹ ]– kết thúc sau
1. Mang 658 lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo liễu ) mang bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú
2. Khả năng thiên hướng đoạn ngắn cùng trích lời (? )
3. Thâm sắc tự thể là nguyên văn
4. Hành văn lạn, có thể tiếp thu đi xuống xem
Chú: Bản nhân là cao trung đảng ❗❗❗ đại đa số là không có thời gian đổi mới, tùy duyên càng.
—————————————————
【 tùy cơ truyền phát tin thành công 】
【4 hào 】
【' người sói sát '】
"Người sói sát trò chơi?"
"Không phải ở hệ thống sao? Như thế nào nhấc lên người sói giết?" Mục bốn thành có chút mộng bức, ở đây người cũng không sai biệt lắm một cái dạng.
『 bàn đá dày nặng cũ kỹ, mặt trên tràn đầy mưa gió ăn mòn lúc sau cái hố, nguyên bản tuyên khắc ở mặt trên, thật lớn bạch tuộc xúc tua quái vật kỳ dị đến cùng nguy hiểm dị đoan xử lý cục tiêu chí giống nhau như đúc.
Người này đối diện ngồi một cái đồng dạng mang theo mũ choàng, nhưng có vẻ so với hắn nhàn nhã cùng sạch sẽ rất nhiều người, hắn mặt giấu ở thuần màu đen mũ choàng hạ, chỉ có thể xem bạch đến trong suốt cổ lộ ra, hắn từ mũ choàng hạ vươn khớp xương rõ ràng tay, đi đụng vào trên mặt bàn những cái đó mặt triều hạ ẩm ướt bài.
"Nhà tiên tri." Hắn mang theo hình như có sở vô ý cười mở miệng, "Này đã là chúng ta chơi này cục người sói giết đêm thứ tư, ngươi muốn nghiệm ai thân phận?"
......
Người này đầu ngón tay cuối cùng như ngừng lại một trương bị hoa hồng dây đằng quấn quanh trụ thợ săn trên mặt bài, hắn nhìn về phía đối diện người, gió biển đem hắn màu đen lều trại thổi đến cổ trướng.
"Này trướng thợ săn bài là ngươi cuối cùng một trương có thể nghiệm thần bài, nhà tiên tri, ngươi này một đêm muốn nghiệm hắn sao?"
Nửa người dưới đã thạch hóa nhà tiên tri trầm tĩnh một lát, nhẹ giọng trả lời: "Ta muốn nghiệm hắn, xin hỏi hắn là người, là thần, vẫn là quái vật?"
Nhà tiên tri đối diện người cười như không cười mà nói: "Cái này thợ săn nguyên bản muốn thành thần, bị ngươi lựa chọn vì thợ săn lúc sau lại biến thành người, hiện tại hắn ở vô cùng luân hồi trung sắp biến thành quái vật."
......
Nhà tiên tri nhắm hai mắt lại: "Đúng vậy."
"Ta đây hạ phóng một chi hoa hồng." Nhà tiên tri đối diện người mở ra một trương chính mình trước mặt bài, hắn nhẹ giọng nói, "Ta thực thích nó hương vị, ta cảm thấy cùng ngươi vị này hạ phóng thợ săn thực xứng đôi, có loại sắp khô héo tuyệt vọng hơi thở."