【 kinh phong 】 cốt tiên tới chỗ ( 32 )
Thời gian tuyến: Toàn viên 657 tuyến; 658 lưu lạc đoàn xiếc thú – hoa hồng nhà xưởng kết thúc; hắc đào – rừng rậm biên thuỳ; [ tô bệnh nhẹ ]– kết thúc sau
1. Mang 658 lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo liễu ) mang bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú
2. Khả năng thiên hướng đoạn ngắn cùng trích lời (? )
3. Thâm sắc tự thể là nguyên văn
4. Hành văn lạn, có thể tiếp thu đi xuống xem
Chú: Bản nhân là cao trung đảng ❗❗❗ đại đa số là không có thời gian đổi mới, tùy duyên càng.
————————————————
【 tùy cơ truyền phát tin thành công 】
【67 hào 】
【' sợi tơ — bắc nguyên bạch sáu '】
Mộc kha nhìn cái này đoạn ngắn, luôn có loại nói không rõ hương vị, như là có cái gì không tốt sự tình muốn phát sinh.
Mục bốn thành cũng sâu kín ngẩng đầu, hắn...... Cũng có loại cảm giác này.
『 thương quá khẩn trương mà nuốt một ngụm nước bọt, hắn nhìn bạch liễu thần sắc bình tĩnh mà đứng dậy đi lên, đem màu da tái nhợt, đốt ngón tay mảnh khảnh ngón tay cuộn khai, phóng tới thiên bình hữu bàn.
Chỉ thả một cây sợi tơ thiên bình nháy mắt đảo quanh, kim đồng hồ đánh tới bên phải cuối cùng một cách lúc sau còn không có đình, trực tiếp đánh tới mặt đồng hồ toàn bộ cái đáy, phát ra một tiếng căng thẳng giòn vang.
......
Người hầu bay nhanh mà hẳn là, sau đó cẩn thận, một cây một cây mà hướng thiên bình tả bàn càng thêm tuyến.
Một cây, hai căn...... Mười căn.
Chờ thêm đến đệ thập nhất căn, thiên bình kim đồng hồ vẫn là đánh vào bên phải cái đáy thời điểm, trong phòng mỗi người biểu tình đều thay đổi.
......
"Mười bảy căn." Người hầu không thể tưởng tượng mà nhìn về phía bạch liễu, sau đó lại nhìn phía ngự thuyền, "...... Ngự thuyền đại nhân, mang lại đây sợi tơ dùng xong rồi."
......
Này đó cơ hồ là bọn họ từ tà thần thân thể thượng dịch xuống dưới sở hữu sợi tơ.