September 12,2015
Dito pala nagsimula ang lahat...
Italy
..Sarah's POV
..how can i move on??hai naku naman oh,bakit na kasi ang hirap hirap!!! sabi ko sa sarili ko habang nakatanaw ako sa malayo. 1 week lang ang binigay na break sa akin from showbiz ,at dito namin ni ate Shine naisipang pumunta..Di naman kasi papayag si mommy na ako lang magisang aalis at magbabakasyon . .We are now staying at Grand Hotel Tremezzo ..siguro naman walang nakakakilala sa kin dito..kaya etong lugar na to ang pinili namin ni Ate.. Miggy was my ex boyfriend,ex fiance' at ex bestfriend na rin..3 fucking years din ang sinayang ko!!..Argggg!!di ko naiwasan ang maluha na naman..
Shine : Pot,are you crying again?
..She just stares at her ate, ..sabay hagulgol ..
SARAH : ang sakit sakit naman kasi te,eh ..sakit!"Ginawa ko naman ang lahat,pero anong sinukli nya??Ginago nya ako ate!!
Shine : Shhhh shhh..tahan na Pot..pasasaan ba't makakalimutan mo din sya. . sabay yakap kay sarah
Matteo's POV
..why are you calling me so early sister??,im stil sleepy,you know ..
Georgia: Kuya,listen to me,alam kong magugustuhan mo tong ibabalita ko sayo..,
MATT : cm'on george,just tell me kung anong balita mo
GEORGIA : same flight kami ni Princess Sarah mo!!wahahah,she's really pretty but i think she's broken , and ..
MATT: ,di ko na pinatapos si georgia sa pagsasalita, im booking a flight to Italy now !!!
..it's payback time my Princess
BINABASA MO ANG
Lay Me By Your Side
Romance...one shot AshMatt story ..Read at your own risk .. Ito po ay kathang isip lamang ;)