...rated SPG....read at your own risk...
........
"we're here" sabi ko sabay park ng sasakyan
"kayo may ari ng building na to?" takang tanong nya sabay tingin sa kabuuan ng lugar..it's a 5 star hotel located in the metro ..he belongs to a Hotel-Magnate family before they venture on Television network ..
''well ..corporation sya..part lng kami ..my Lolo owns half of this ..pero i think im lucky enough para sa akin nya ibigay ang penthouse..it was his gift for me when i graduated"
"ang engrande naman mag regalo ng lolo mo "
" dont worry, you will meet the whole clan soon" .." so tara na"
"teka teka ..ah eh Matt -"
"dont tell me uurong ka na sa deal natin?"
"hindi naman sa ganon..pero hindi kasi ako expert magluto eh" nahihiyang sabi nito
"basta ikaw magluto ..kahit ano pa yan ,kakainin ko ..kaya halika na ..may sarili kaming elevator kaya dont you worry walang makakakita sa atin"
"ok ..basta wag kang magrereklamo ha"
"yes po"
..when we reached the top floor, "ok ka lang?" tanong ko
"yup . ..pero alam mo, hanga talaga ako sa kasimplehan nyo ..like Giorgia , ang simple simple nya ..C Boss G ,ang bait at super down to earth ..tapos ikaw ...kahit ba medyo.. pambibitin nito sabay tingin sa akin ..
"anong kahit medyo?? taas kilay kong tanong sa kanya
"kahit medyo ..ai di pala medyo ..kahit na palaging masungit ..pero mabait naman"
"excuse me ..im not masungit !!"
"at saka mainitin din ulo mo" pagpapatuloy pa nito
"anong??,"
"wag ka nang umangal ..eh yun ang impression ko sa yo eh"
"fine .."
"huy ..wag kang magrereklamo sa luto ko ah"
"k"
" ai naku ,di ka lng pala , masungit at mainitin ang ulo ..Pikon ka din pala" natatawang sabi nito
"you lady, if you will not stop laughing , il ravish your lips " sabi ko ,then i faced her and cupped her face ..
"hpp ..mouth closed" sabi nito sabay sara ng bibig nito
"good" sabi ko sabay bitaw sa kanya
"pikon" bulong na sabi nito na tumatawa pa ..abat makakatikim talaga to ng halik sa akin
"tssss"
...
"come in..feel at home lang ha"
"wow ..ang ganda..infairness, may taste ka ha" manghang inikutan nito ng tingin ang buong kabuuhan ng penthouse..it was not the usual bachelor' pad-like ..its filled with paintings and its interior composes of gold and black colors ..mamahalin din ang mga muebles , its a combination of modern and europian style of interior..mirror and kalahati ng wall nito kay kita mo mula sa living room ang buong metro ..kahit na panlalaki talaga ang design nito, mayroon itong maliit na garden sa gitna mismo ng living room , napaka elegante at the same time its very simple ..
BINABASA MO ANG
Lay Me By Your Side
Romance...one shot AshMatt story ..Read at your own risk .. Ito po ay kathang isip lamang ;)