4 years na ang kambal... ang bilis talaga ng panahon, parang kelan lang. . .
" mama..... mama!! " sigaw ni Vito. . he was running at sigaw ito ng sigaw. . .
" yes, Vito. ..why are you running ? ano bang nangyayari? " sunod sunod kong tanong. .
" mama , can we go visit papa?? i wanna see his office. . i wanna see how he works, "
" why? " i asked
" i just want to . . that's it. i just wanna see how he works. . please mama ... please say yes mama, ill tell Ianna to get dress already so we could see papa right now"
" ok .. ok.. but can mama get a kiss and a hug from you, young man?"
" of course!! Thank you mama. . i love you so much!!" at pinugpog nga ako nito ng halik sa mukha . .Vito is so sweet kahit di na nito gustong binebeybi sya. . agad din naman itong tumakbo pabalik ng kanilang play pen ni Ianna " ianna, we are going to see papa, get dress now"
" ok!!!!" dinig kong sigaw din ni Ianna
i could say na sobrang blessed ko to have my family. . Matt's a good provider at super best daddy ng dalawa, . though , most of the time eh iniispoil nya ang kambal, pero who am i to control him, . masyadong mahal lang talaga nito ang kambal kaya hinahayaan ko na kung naiispoil. . Spoiled lang naman ang mga ito sa mga laruan, but when it comes to their attitudes, Matt is a lot stricter than me. . at 4 masasabi kong very conversant na ng kambal, they already know kung anong gusto at ayaw nila, sa foods, sa damit, sa lahat ng bagay.. at kahit kambal sila, magkaiba sila sa lahat ng bagay. . Vito likes to draw while Ianna hates mess. . Vito is the silent type, si Ianna naman loves to sing and dance. . si Vito na mama's boy, Ianna ang papa's girl. . Vito dont like dogs, Ianna loves them. . Vito loves to read, Ianna loves running. . mas athletic pa nga si ianna kesa kay Vito., kaya sabi ng Daddy Lolo Luca nila, Vito is the future CEO while Ianna is the next Popstar Royalty . .
i called Matt to inform him na pupunta kaming office today, .
" hello , Lovey , dadalaw kami jan ngayon, biglang nag aya ni Vito eh, sabay na tayong mag lulunch apat" i told him
" oh , wow, ,anong nakain ni Vito at biglang nagyaya. . eh di ba nga , he doesnt like going out kasi its tiring daw and boring. . hahaha "
" kaya nga umoo na ako bigla, minsan lang kasi yun mag aya, kaya pagbigyan na natin"
" kunsabagay .. then i guess i have to send Ivan para sa meeting ko with some investors this afternoon, i'll clear my schedule this afternoon para sa inyong 3. . i will also tour Vito and Ianna around para makita nila ang kanilang magiging future business. . i can really see my , our Vito to be the next CEO and Ianna of--"
" hep hep mister, anong mga future future na sinsabi mo ah. . diba nga napagusapan na natin na di natin papakialaman kung ano man gugustuhin nila when they grow up. .wag natin sila ipepressure nuh, just let them enjoy their childhood first ''
" ooopsss.. sorry misis, na carried away lang. hehhe. .so what time are you coming? "
" after an hour siguro., please prepare na lang their favorite foods. . "
" sure Love . . ''
'' see you then Mr. Guidicelli"
" see you Mrs Guidicelli . . and i love you ''
" i love you too" then i hang up the phone. . nag ayos na din ako para makagayak nang papuntang office .. .
buti na lang at wala akong taping today. . nakakapagtaka talaga at biglang nag aya si Vito, he is not a fan of outing ang long-drive activity, he prefers to be at home and draw. .
BINABASA MO ANG
Lay Me By Your Side
Romance...one shot AshMatt story ..Read at your own risk .. Ito po ay kathang isip lamang ;)