43

6.4K 91 13
                                    


............

"let's go banana boating!!" sigaw ni Giorgia ...tumalima agad sina Grayson,Gab,Shine,at Sarah...

"wait wait ..magpapalit lang ako..sama ako ha...sandali lang talaga" sagot ni Sarah



"samahan na kita sa room nyo ."




"si ate China na lang ,.Matt."


"nope..ako ang sasama ,..and besides ,magbibihis din sina ate China"


"kami na lang nina ate Shine ang papanhik"




"nakabihis na kaya ako...Matt,samahan mo na si Sarah" sabi naman ni Shine


"sige na Sarah,pasamahan mo na si Matt..tsaka ,dalian mo ang pagpalit, nag aantay na ang iba sayo" sabi ni mommy D ...




"bat ba ayaw mo ako sumama sayo..di naman ako maninilip nuh" pagbibiro ko



"hmmmp...sige na nga" sukong sabi nito at mabilis na tumakbo papuntang elavator ...





..dahil may nauna nang guest sa loob , di maiwasang mamangha ang mga ito pagkakita kay Sarah ..

..mukhang magkakabarkada ang nakasabay namin sa elavator ..there were 5 of them ,at puro silang lahat nakatunganga ng makita kaming magkasamag pumasok



"hi Ms.Sarah" sabi ng isa


"hello po..." ganting bati ni Sarah ..



"ahm ..ok lang po ba nag mag groupie tayo?"


"oh sure ..ah Matt, ikaw na humawak ng phone since ikaw ang nandyan sa harapan..groupie ha.." tatawa tawang sabi nito ..


"ah, sir ok lang po ba?" tanong ng isa



"ok lang ..oh ,posisyon na ...malapit na kayong lumabas oh...dali" sabi ko ... and in na instant lahat ng mga ito nagpose .. mukhang mga beterano ang mga ito sa pictorials.. mga kabataan nga naman ...



"isa pa Love" sabi ni Sarah na mas lalong nagpatunganga sa mga guests.. her endearment will sure hit the social media by storm just after these teeners will post their pictures ... malamang sa malamang ,headlines na sila pagkaraan lang ng ilang oras .... well , ano pa nga bang bago??



"thank you po sobra.....and bagay po kayong dalawa"

"Godbless po sa realtionship nyo"

"salamat po talaga ...at ang ganda nyo po sa personal..."


"takte!!!wala pang make up yan ah"


halos sabay sabay ang 5 na nagsalita... natatawa na lang ako dahil gulong gulo ako sa mga pinagsasabi ng mga ito .... Sarah, on the other hand was also laughing at how they talked and move..talagang mga batang adults...



..we were left after those 5 went out of the elevator ...



"grabe na mga kabataan ngayon nuh..napapayagan na ng mga magulang na mag out of town with friends" biglang sabi nito


"yeah ...have you not experienced that?"


"hmmmm..mga 3 times pa lang ata...yung ako lang with friends ,di kasama sina mommy ...kaya nga,nagtataka ako kung paano mo napapayag sila na sumama ako sayo"



Lay Me By Your SideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon